Fan “choáng” với trò nghịch ngợm của CR7 trên sân tập

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 23:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới đây của Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa khiến các CĐV bất ngờ thích thú trước trò nghịch ngợm của mình trước ống kính máy quay.

Xem thêm:

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo rất biết cách gây chú ý dù ở bất kể nơi đâu. Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại 2018/19,  dù vẫn đang “tịt ngòi”, tiền đạo 33 tuổi luôn giữ tinh thần lạc quan và thậm chí còn trêu đùa phóng viên đang tác nghiệp trên sân tập.

Cụ thể, khi nhìn thấy phóng viên của Juventus TV đang thực hiện một bài phóng sự về đội bóng, siêu sao này liền nhẹ nhàng tiến tới trước ống kính máy quay, và làm những động tác và cử chỉ “nhại” lại sau lưng anh chàng phóng viên.

ronaldo
CR7 tiến tới sau anh chàng phóng viên và bắt đầu “nhập vai”

Những biểu cảm “nhe nhởn” và động tác “độc” của CR7 khiến những NHM cảm thấy hết sức thú vị. Nhiều CĐV đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc có một không hai này của siêu sao người Bồ.

ronaldo
Biểu cảm “dị” của siêu sao người Bồ Đào Nha

Một fan hâm mộ bình luận trên trang Twitter cá nhân: “Ôi trời, làm sao để một cầu thủ vĩ đại như Ronaldo lại luôn hài hước và vui nhộn như vậy nhỉ. Anh ấy thật tuyệt vời!”

Dường như việc chưa có được bàn thắng nào tại Serie A năm nay không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của CR7. Siêu sao này luôn nở nụ cười trên môi và thể hiện sự hòa đồng với các đồng đội mới.

ronaldo
Dù vẫn đang “tịt ngòi”, Ronaldo vẫn luôn lạc quan và cố gắng không ngừng

Chuyển tới Juventus trong mùa Hè năm nay từ Real Madrid trong một “thương vụ lịch sự”, rõ ràng tham vọng của người đã giành 5 Quả bóng Vàng thế giới là rất lớn. Mùa giải trước, Cristiano Ronaldo cũng có khởi đầu chậm chạp tại Real, tuy nhiên, kết thúc mùa giải, tiền đạo này vẫn là một cây làm bàn xuất sắc và đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Hi vọng ở trận đấu tới, cựu ngôi sao của Real và M.U sẽ “mở tài khoản” tại Serie A.

Trận đấu tiếp theo của Juventus tại vòng 5 Serie A 18/19 sẽ là cuộc tiếp đón Sassuolo trên sân nhà vào ngày 16/9 tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.