Fan Liverpool “điên tiết” vì Ramos khoe ảnh chấn thương giống Salah

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Ramos một lần nữa chạm vào nỗi đau của Liverpool khi đăng tấm hình khoe chấn thương vai giống chấn thương của Salah gặp phải ở trận chung kết Champions League. Ngay sau khi khoe tấm hình, Ramos phải hứng chịu rất nhiều gạch đá.

Tham khảo thêm:

Người hâm mộ Liverpool vẫn chưa quên được mối thù với Ramos trong trận chung kết Champions League 2017/2018. Chính Ramos là cầu thủ đã cố tình cài Salah khiến cầu thủ này gặp phải chấn thương nghiêm trọng ở vai và không thể tiếp tục thi đấu ngay ở những phút đầu tiên.

Ramos khoe ảnh chấn thương giống Salah

CĐV Lữ đoàn đỏ cho rằng đây chính là một trong những lý do Liverpool phải nhận một thất bại cay đắng 1-3 trước Kền kền trăng, qua đó để tuột tay giống mơ cúp Champions League.

Fan Liverpool vẫn cay cú khi nhắc về tình huống này

Mới đây Ramos một lần nữa chạm vào nỗi đau của Liverpool khi đăng tấm hình khoe chấn thương vai giống chấn thương của Salah. Cụ thể đội trưởng của Real Madrid đã khoe một tấm hình bản thân đang quấn băng kín vùng vai trái với dòng chia sẻ: “Không có ngày nghỉ nào”

Những bình luật chỉ trích Ramos

Bức ảnh ngay lập tức nhận được những phản ứng trái chiều của người hâm mộ Liverpool. Một tài khoản Instagram bình luận: @MoSalah đã làm cho bạn ra như vậy à”, một tài khoản Instagram khác lại nói: “Ramos bị trả giá sau những gì anh ấy làm với Salah”

Đến thời điểm hiện tại chấn thương vai của Salah được xác định là vẫn chưa hồi phục hẳn. Đây là một trong những lý do tiền đạo người Ai Cập không có phong độ tốt đầu mùa giải.

>>> xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.