Fan nữ Liverpool được bình chọn top 1 Ngoại Hạng Anh

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả của một cuộc bình chọn thì các fan nữ của câu lạc bộ Liverpool được cho là xếp hạng 1 tại giải Ngoại Hạng Anh về độ sexy.

Mùa giải năm nay có thể nói là một trong những mùa bóng thành công nhất của Liverpool trong vòng 30 năm trở lại đây.  Phong độ xuất sắc và cực kỳ ổn định của các học trò dưới sự chỉ đạo HLV Jurgen Klopp giúp cho The Kop đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 22 điểm với đội xếp thứ 2 Man City.

Liverpool đang có được phong độ rất cao ở mùa giải này

Không chỉ riêng thành tích trong các trận đấu chính thức, mà bên ngoài sân cỏ Liverpool cũng đang đứng đầu ở một khía cạnh đó chính là sức hút của các cổ động viên.

Cụ thể, theo những bình chọn của tờ The Sun, các CĐV nữ của Liverpool đang đứng đầu ở Premier League về độ sexy. Số phiếu bầu dành cho các fan nữ của đội bóng chủ sân Anfield lên tới 26%, vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ khác như Manchester United, Chelsea hay Manchester City.

Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng về sắc đẹp của các cổ động viên nữ tại giải đấu năm nay thuộc về Chelsea, với 20%, và sau đó lần lượt là Man United (18%) và Arsenal (17%).

Nhắc đến những cổ động viên nữ của Liverpool, không thể không kể đến nữ ca sỹ Perrie Edwards của nhóm nhạc Little Mix, cô cũng chính là bạn gái của tiền vệ người Anh, Alex Oxlade Chamberlain, người đang thi đấu với vai trò dự bị cho bộ 3 Henderson, Wijnaldum và Fabinho tại The Kop.

Bạn gái của Chamberlain là một trong những CĐV xinh đẹp nhất của Liverpool

Bên cạnh Perrie Edwards, nữ vận động viên quần vợt Caroline Wozniacki, cựu tay vợt số 1 thế giới người Đan Mạch cũng đang rất háo hức chờ đến ngày Liverpool lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay để đến sân vận động Anfield ăn mừng cùng các cầu thủ cũng như các cổ động viên của The Kop.

Hiện tại, Liverpool sẽ chỉ cần thắng thêm 4 trận đấu nữa là sẽ vô địch sớm giải đấu trước 7 vòng đấu. Các đối thủ của The Kop cũng được cho là cực kỳ dễ chịu như Watford, Bournemouth, Everton, Crystal Palace.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn phải thi đấu cực kỳ tập trung bởi đây là giai đoạn mà Cúp C1 đã trở lại và các cầu thủ rất dễ đuối sức do phải cày ải ở mọi đấu trường.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.