Firmino và Sturridge có thể cùng song hành trong trận gặp Southampton

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp tin rằng Roberto Firmino và Daniel Sturridge có khả năng sẽ “song hành” trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân Anfield.

Xem thêm:

Sau khi dính phải chấn thương mắt sau pha va chạm với Vertonghen trong chiến thắng 2-1 trước cuối tuần trước, Firmino đã được cho nghỉ ngơi và thay thế cho vị trí của anh là Sturridge trong trận gặp hôm trước.

TIền đạo người Anh đã ngay lập tức không phụ lòng các CĐV khi ghi bàn thắng mở tỉ số trong khi Firmino vào sân thì ngay lập tức đã ấn định chiến thắng 3-2 cho Lữ đoàn đỏ.

Liverpool
Sturridge và Firmino cùng ghi bàn trong chiến thắng trước PSG

Klopp đã xác nhận rằng Firmino đủ khỏe mạnh để có thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Southampton tối nay, nhưng vẫn bỏ ngỏ về khả năng sẽ cho Liverpool thi đấu với sơ đồ 2 tiền đạo.

“Anh ấy đã sẵn sàng”, Klopp khẳng định. “Liệu Firmino và Sturridge có thể thi đấu cùng nhau? Tất nhiên rồi. Đó chỉ là một tác động tích cực khi Sturridge đối đầu với PSG. Thật lòng mà nói thì đó là một trận đấu căng thẳng và đó là một trận đấu tuyệt vời của anh ấy, đó là tin tốt nhất”.

Daniel Sturridge
Màn ăn mừng quen thuộc của Sturridge sau khi ghi bàn vào lưới PSG

“Còn rất nhiều trận đấu trước mắt, đó là lí do vì sao tôi hài lòng với màn trình diễn của Sturridge. Firmino và Sturridge hoàn toàn có thể ra sân cùng nhau trong những trận đấu sắp tới, họ đã làm điều đó khá tốt trong quá khứ và họ có thể lặp lại thành công đó lần nữa”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.