Salah phong độ kém, Jurgen Klopp vẫn ra sức bênh vực

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 04:45
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã bảo vệ cậu học trò của mình sau nhiều lời chỉ trích nhắm vào phong độ tương đối kém cỏi của Mohamed Salah trong quãng thời gian đầu mùa giải.

Xem thêm:

Đã 6 vòng đấu trôi qua, bất chấp Liverpool liên tục giành thắng lợi cùng vô số bàn thắng đã ghi, Mohamed Salah lại có vẻ đứng ngoài cuộc vui khi chỉ có cho mình vỏn vẻn 2 bàn. Ngôi sao người Ai Cập đang có được rất nhiều sự kỳ vọng của các CĐV The Kop, vậy nên việc mới chỉ ghi được 2 bàn đã khiến Salah không đáp ứng được kỳ vọng.

Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 26 tuổi đã ghi tới 32 bàn thắng trong 34 trận tại giải Ngoại hạng Anh và xuất sắc có được danh hiệu Vua phá lưới ngay trong mùa giải đầu tiên quay trở lại Premier League từ AS Roma. Bên cạnh đó, Salah còn đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19.

Salah
Salah thi đấu không tốt trong trận đấu với PSG

Màn thể hiện “hủy diệt” của Salah ở mùa giải năm ngoái đã giúp Salah bị nghiên cứu rất nhiều ở mùa giải thứ 2 tại Liverpool. Có vẻ như sự tinh quái của cầu thủ này đang dần bị các hậu vệ đối phương bắt bài. Chia sẻ về phong độ kém cỏi của Salah ở những vòng đấu đầu tiên, HLV Jurgen Klopp đã một mực bảo vệ học trò:

” Đúng là anh ấy đang không đạt được sự kỳ vọng như ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, hãy nhớ xem 6 trận đấu đầu tiên tại Premier League năm ngoái cậu ấy ghi được bao nhiêu bàn. Đó chỉ là con số 3 bàn mà thôi, hiện tại, tôi nghĩ 2 bàn của anh ấy không phải là một thảm họa. Salah luôn sẵn sàng thi đấu vì lối chơi tập thể, những pha bỏ lỡ của cậu ấy là hoàn toàn bình thường”.

Salah
Klopp nói rằng Salah vẫn chưa tìm lại được phong độ của mình là chuyện bình thường

“Với MoSa, mọi thứ vẫn rất ổn. Dù mất bóng nguy hiểm trong bàn thắng thứ 2 của PSG nhưng không ai trách cậu ấy cả. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ có phong độ cao như ở mùa trước”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.