Fred hé lộ cái tên giúp anh hồi sinh để có phong độ cao tại Man United

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil mới đây đã tiết lộ người đã có công giúp đỡ anh để có được phong độ cao trong màu áo của Manchester United những trận đấu vừa qua tại Premier League.

Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ người Brazil – Fred đã thể hiện một phong độ khá cao ở tuyến giữa của MU. Thiếu vắng đi Paul Pogba, Fred thường xuyên được lựa chọn ở khu vực giữa sân bên cạnh tiền vệ trẻ Scott McTominay.

Không chỉ hiệu quả trong phòng ngự, mà Fred còn rất mạnh mẽ trong tấn công, ở trận đấu với Brighton, tiền vệ này đã có rất nhiều đường chuyền phát động tấn công cho đồng đội, và MU đã có một thế trận rất lấn lướt trước đối thủ trên sân nhà và có được chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chia sẻ về phong độ cao của mình trong thời gian gần đây, tiền vệ người Brazil đã tiết lộ, chính HLV Solskjaer là người đã giúp anh có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Fred cho rằng Solskjaer chính là người đã giúp anh có được phong độ cao

“Sự tin tưởng từ HLV trưởng là điều rất quan trọng đối với tôi và tôi cảm thấy điều này đã giúp cho mình có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi muốn tiếp tục phong độ cao này cùng các đồng đội và tôi cũng rất vui mừng khi đội nhà đã có được chiến thắng. Đây chưa phải là một điều quá đáng nói và chúng tôi cần phải có được vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng “, Fred chia sẻ

Trong quãng thời gian Pogba chưa trở lại, việc Fred giữ được phong độ ổn định là điều hết sức cần thiết trong bối cảnh MU vẫn còn nhiều tồn đọng trong lối chơi và những vòng đấu tiếp theo sẽ rất dày đặc với liên tiếp những trận đấu chuẩn bị cho giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết