Gặp khó về tài chính, Bình Định xin rút khỏi giải hạng Nhất

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Dù rất vất vả để có thể trụ hạng mùa giải vừa qua nhưng Bình Định đã rút lui khỏi giải hạng Nhất ngay trước thềm mùa giải vì kinh tế quá khó khăn.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018, Bình Định đã thi đấu hết sức nỗ lực để có thể ở lại giải hạng Nhất. Tuy nhiên những nỗ lực đó của họ đã đổ xuống sông xuống bể khi đội bóng phải bỏ giải vì kinh tế quá khó khăn.

Giải hạng Nhất 2019 đang cận kề, khi các CLB đang tập huấn đông tây, chuyển nhượng rầm rộ thì CLB Bình Định đã phải nhận tin sét đánh ngang tai khi buộc rút lui khỏi giải hạng Nhất.

binh dinh
Bình Định đã phải rút lui khỏi giải hạng Nhất vì không có kinh phí

HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định đã ngậm ngùi chia sẻ:

“Sau cuộc họp với lãnh đạo UBND và ngành thể thao tỉnh Bình Định, giám đốc trung tâm huấn luyện và thi đấu tỉnh Bình Định đã thông báo với chúng tôi việc không tham gia giải hạng Nhất năm 2019 do không có kinh phí. Thông báo này khiến chúng tôi rất sốc vì không biết ăn nói với các cầu thủ thế nào khi giải hạng Nhất 2019 đã cận kề. Đồng thời, khiến các em rất khó tìm được đội bóng mới để đầu quân”.

binh dinh
Các cầu thủ Bình Định đang rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn

Sau khi nhận được thông tin, ban huấn luyện đã phải rất khó khăn mới có thể thông báo cho các cầu thủ việc Bình Định không tham dự giải hạng Nhất và khả năng phải giải tán CLB.

Đây là một cú sốc cực lớn với các cầu thủ Bình Định và giờ họ vẫn chưa biết sẽ đi về đâu khi thời hạn khóa sổ danh sách đăng ký thi đấu của các đội hạng Nhất đã cận kề.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam