HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ về quyết định quay trở lại dẫn dắt U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 20:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo chiều ngày 13/3, HLV Park Hang Seo đã lần đầu tiết lộ về quyết định quay trở lại dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Tham khảo thêm:

Như  đưa tin trước đó, để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ ở SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt một đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên ông thầy người Hàn đã thay đổi quyết định vào phút chót và đồng ý dẫn dắt cả đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đã quyết định dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vào phút chót

Trong buổi họp báo chiều ngày 13/3, HLV Park Hang Seo đã lần đầu tiết lộ về sự thay đổi quyết định vào phút chót của mình:

“Tôi đã thống nhất rằng tôi sẽ nắm quyền đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia vòng loại World Cup còn trợ lý Lee sẽ nắm quyền tại đội U22 dự SEA Games 30. Tuy nhiên, tôi cũng đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo bóng đá Việt Nam và được xác định rằng giá trị của tấm huy chương vàng SEA Games thực sự có ý nghĩa.

Trong buổi tiếp xúc với các quan chức Chính phủ Việt Nam, tôi cũng được chia sẻ về khát khao giành HCV SEA Games của người Việt Nam và họ có nguyện vọng để tôi dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia lẫn U22 Việt Nam.

Tôi hiểu rằng người dân Việt Nam thực sự khát khao danh hiệu này, đó là mong muốn suốt 50 năm qua. Chính vì thế, tôi đã đề nghị rằng nếu có thời gian tập trung khoảng 5 tuần, tôi sẽ cố gắng giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games”.

Chiến lược gia người Hàn cũng thể hiện quyết tâm lớn về mục tiêu giành vàng cùng U22 Việt Nam tại SEA Games tới:

“Áp lực là điều chắc chắn có. Tôi đã dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam dự 4 giải đấu lớn trong năm 2018 và chưa giải đấu nào mà không có áp lực cả. Nhưng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu tại SEA Games lần này. Tôi không phải người rút lui trước áp lực”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ về quyết định quay trở lại dẫn dắt U22 Việt Nam

Với việc thầy Park đồng ý dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30, người hâm mộ đang rất hi vọng ông thầy người Hàn cùng các học trò sẽ đem về chiếc huy chương vàng mà đã rất khao khát trong những năm qua.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam