Gặp khó vụ Darmian, Napoli nhắm Aurier thay thế

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Matteo Darmian từ Manchester United, Napoli đã chuyển hướng sang hậu vệ cánh phải của Tottenham Hotspur là Serge Aurier.

Đội bóng của tân HLV trưởng Carlo Ancelotti đang rất cần một cái tên đủ tầm có thể đảm nhiệm vị trí bên hành lang cánh phải. Họ đã liên tục thất bại trong việc chiêu mộ Sabaly, Arias và Lainer. Gần nhất, thương vụ Darmian cũng đi vào ngõ cụt.  

Dù cho hậu vệ Italia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho song mức giá là điều gây cản trở cho đại diện Serie A trong thương vụ này. Vì thế, để tiết kiệm thời gian, Napoli đã chuyển hướng sang Aurier – cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham.

Napoli Aurier

Aurier mới gia nhập đội bóng chủ sân Wembley vào mùa hè năm ngoái với mức phí 23 triệu Euro từ Paris Saint Germain. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh được một vị trí ở câu lạc bộ mới, đặc biệt sau sự phát triển của Kieran Trippier. Bởi vậy, Tottenham cũng đang rất muốn bán đi hậu vệ này.

Đó có thể coi là một lợi thế cho Napoli trong thương vụ kể trên. Nếu chiêu mộ thành công Aurier, hàng lang cánh phải của CLB sẽ được củng cố thêm sức mạnh và tốc độ. Đây là điều mà HLV Ancelotti rất thích bởi trước đó những đội bóng mà ông dẫn dắt đều có các cầu thủ như vậy như Cafu hay Ivanovic.

Napoli Aurier
Vì thế, họ chuyển hướng san Aurier

Mùa giải vừa qua, Aurier chỉ đá chính 18 trận cho Gà trống trên mọi đấu trường. Anh có được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội. Phần lớn, hậu vệ người Bờ Biển Ngà ra sân tại giải ngoại hạng Anh trước khi đánh mất vị trí vào tay Trippier.

Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi, Napoli sẽ có tân binh thứ 6 trong mùa hè này sau các cầu thủ: Simone Verdi, Fabian Ruiz, Meret, Morais và Karnezis.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết