Gặp vấn đề về sức khỏe, Bale bỏ lỡ đại chiến với TBN

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Real Madrid, Gareth Bale sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa xứ Wales và TBN vào rạng sáng thứ 6 tới. Đích thân HLV trưởng Ryan Giggs đã xác nhận thông tin này trước báo giới.

Xem thêm:

Theo đó, cầu thủ đang khoác áo Kền kền trắng gặp vấn đề về cơ bắp. Bale đã bị thay ra ở phút 80 trong thất bại 0-1 mà Real phải nhận trước Alaves vào cuối tuần qua sau khi có dấu hiệu bị căng cơ.

Dù đã trở về song ngôi sao này vẫn phải ngồi ngoài ở 2 buổi tập gần nhất của xứ Wales. Chính bởi vì vậy mà HLV trưởng Giggs không muốn mạo hiểm sử dụng anh ở trận giao hữu với TBN vào rạng sáng thứ 6 tới. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết:

“Gareth có chút vấn đề về cơ bắp và cậu ấy sẽ không thi đấu ở trận gặp TBN. Chúng tôi không muốn có bất cứ rủi ro nào cho cậu ấy cũng như đội tuyển. Khả năng ra sân trong cuộc chạm trán với CH Ai Len cũng chỉ là 50-50”.

Bale TBN
Bale vắng mặt ở cuộc chạm trán TBN

Việc vắng chân sút chủ lực sẽ là mất mác không nhỏ với xứ Wales ở trận đấu tới bởi dù đã không ghi bàn trong 4 trận gần nhất cho thì phong độ kể từ đầu mùa giải của Bale vẫn là rất cao khi anh đã có 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Nói thêm về TBN trước khi 2 đội đối đầu, Giggs nhấn mạnh rằng La Roja là một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới vào thời điểm này. Điều đó đã được chứng minh qua các chiến thắng trước Anh và Croatia.

Bale TBN
Đích thân Giggs đã xác nhận thông tin này

“Chúng tôi muốn giành một kết quả tốt nhưng điều ấy là không dễ dàng. Bạn biết đấy, TBN đang có một HLV tuyệt vời và màn trình diễn của họ trước và thực sự rất đáng nể. Tôi nghĩ rằng họ vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm này. Luis Enrique là HLV tài ba và ông ấy đang khiến TBN trở thành đội rất khó bị đánh bại”, Giggs nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết