Gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup, fan Thái Lan “vui như tết”

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 17:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước việc những lá thăm may rủi đưa ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022, các fan hâm mộ của đội bóng xứ chùa Vàng tỏ ra rất vui mừng vì kết quả trên. Điều này được họ thể hiện thông qua những trang mạng xã hội.

>> Tham khảo thêm:

Ở buổi lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại Malaysia vào chiều nay (177), những lá thăm may rủi đã đưa Thái Lan chung bảng với Việt Nam bên cạnh các đối thủ khác như UAE, Malaysia hay Indonesia.

Sau khi theo dõi kết quả của sự kiện nói trên, các cổ động viên Thái Lan thay vì sự lo lắng lại bày tỏ niềm vui mừng khi tái ngộ thầy trò Park Hang Seo ở Vòng loại World Cup 2022. Điều này được họ thể hiện trên các trang mạng xã hội.

Viet Nam World Cup 2022
Fan Thái Lan vui mừng khi được cùng bảng với Việt Nam

Một fan hâm mộ có tên là Meik Sarayut chia sẻ: “Việt Nam, Thái Lan sẽ nằm cùng bảng. Chúng ta thật may mắn”. Trong khi đó, một tài khoản khác lại nhấn mạnh: “Cả 2 đội nhóm 1 và nhóm 2 ở bảng đấu này đều vừa sức với Thái Lan, haha”.

Bất chấp việc mới để thua Việt Nam với tỉ số 0-1 tại King’s Cup 2019 vừa qua song có vẻ như những cổ động viên Thái Lan rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng đồng thời đang rất khát khao trả lại món nợ đã vay trước thầy trò Park Hang Seo.

Viet Nam World Cup 2022
Trong khi cổ động viên Việt Nam tỏ ra khá thận trọng

Trái ngược với sự tự tin của người Thái, rất nhiều những fan hâm mộ Việt Nam tỏ ra thận trọng và ái ngại với các đối thủ mà chúng ta phải chạm trán. Được biết, ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022, Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam