Gareth Bale: “Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng”

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước đội bóng thủ đô Italia và chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/16, “người hùng” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tiếng về những nỗ lực của cả đội trong trận đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

Chuyến hành quân tới sân Olimpico không hề là một trận đấu dễ dàng với Real Madrid. Đội bóng áo trắng nhập cuộc có phần khó khăn và hơi lép vế trong hiệp một và thậm chí đã bị dẫn trước nếu như tiền vệ trẻ Cengiz Under của đội chủ nhà không bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đệm bóng vọt xà ở khoảng cách chưa đầy 3 mét.

Cengiz Under
Pha bỏ lỡ của Cengiz Under làm Real một phen hú vía

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch nhanh chóng có được lợi thế trong hiệp hai khi Gareth Bale tận dụng pha đánh đầu về hớ hênh của Federico Fazio để ghi bàn mở tỉ số. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sau đó còn có một đường treo bóng đầy khó chịu tạo điều kiện cho Benzema kiến tạo để Vazquez nhân đôi cách biệt.

Kết thúc trận đấu với tư cách là người chơi hay nhất trận do trang Goal.com bầu chọn, Bale có bài trả lời phỏng vấn về chiến thắng có phần nhọc nhằn của cả đội. “Chúng tôi xứng đáng thắng trận này”, chân sút 29 tuổi khẳng định. “Giờ chúng tôi cần tiếp tục cải thiện để tiếp tục chiến thắng”.

Bale
Bale đã có một màn trình diễn thuyết phục

“Chúng tôi đang có một huấn luyện viên mới và cần phải có thời gian để thích nghi”, anh cũng chia sẻ về việc thay đổi vị trí quan trọng trên băng ghế huấn luyện thời gian qua. Người dẫn dắt Kền kền trắng đến với trận thắng 3-0 trên sân nhà trước Roma hồi tháng 9 là Julen Lopetegui giờ đã bị sa thải, thay vào đó là ông thầy mới Santiago Solari.

“Champions League là một giải đấu hoàn toàn khác so với La Liga”, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur nhận xét. “Cách chơi cũng phải khác biệt. Chúng tôi cứ như tự nhiên biết cách chiến thắng. Rất khó để giải thích”.

Real Madrid
Real Madrid cần phải tiếp tục cải thiện phong độ nếu muốn đoạt danh hiệu

“Hiệp một chúng tôi chơi không tốt lắm”, anh đánh giá. “Nhưng chúng tôi hiểu nếu cố gắng chiến đấu và chơi tốt, cơ hội sẽ đến. Nên chúng tôi cố cải thiện từng bước một”.

“Khởi đầu mùa giải này có một chút khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ phải tiếp tục trưởng thành”, cầu thủ vừa chấm dứt chuỗi 435 phút không ghi bàn nhấn mạnh. “Chúng tôi sẽ phát huy phong độ như đã thể hiện ở hiệp hai”.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.