Man United thắng nhọc, Mourinho nói gì sau trận?

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 06:46
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Manchester United trước Young Boys vào rạng sáng nay (28/11), HLV Jose Mourinho cho biết ông hạnh phúc với những gì mà các học trò của mình làm được ở trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có trận đấu vô cùng lấn lướt trước đại diện tới từ Thụy Sĩ song việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến cho họ gặp muôn vàn khó khăn. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0 thì đúng vào phút bù giờ đầu tiên, Fellaini đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất, qua đó giúp cho Quỷ đỏ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Thắng lợi này không chỉ giúp Man United chính thức giành vé đi tiếp ở bảng H Champions League năm nay mà còn đưa HLV Mourinho có một kỉ lục đáng nhớ trong sự nghiệp. Theo đó, ông đã có năm thứ 14 góp mặt ở vòng 1/8 đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Những đội bóng mà Mourinho dẫn dắt bao gồm Porto, Chelsea, Real Madrid và giờ là Man United. Chưa bao giờ họ dừng bước ngay từ vòng bảng.

Mourinho Man United
Man United có chiến thắng nhọc nhằn trước Young Boys

Chia sẻ sau thắng lợi vừa qua của đội bóng, chiến lược gia người BĐN cho biết: “Tôi đã nhận nhiều chỉ trích cùng với CLB, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng, với những ai yêu thích các con số thống kê thì tôi vừa có năm thứ 14 vượt qua vòng bảng . Mùa giải tôi không có mặt ở giải đấu này, tôi cùng Man United vô địch Europa League”.

Nói thêm về bảng đấu cũng như là tấm vé đi tiếp mà CLB mới có được, HLV Mourinho nhấn mạnh: “Đây là một bảng đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã thể hiện được quyết tâm và vượt qua được vòng bảng. Vẫn còn rất nhiều thử thách đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước và vì thế, cần phải cố gắng hơn nữa”.

Mourinho Man United
Chừng đó cũng đủ khiến Mourinho hài lòng

Hiện tại, Man United vẫn đang xếp nhì bảng H với 2 điểm kém hơn Juventus. Ở lượt trận cuối, họ sẽ làm khách trên sân của Valencia.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.