Gareth Bale sắp “hết cửa” ở lại Real Madrid

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid được cho là sắp hết kiên nhẫn với những màn trình diễn không như kì vọng của tiền đạo Gareth Bale. Theo đó, Los Blancos có thể rao bán ngôi sao này ngay mùa Hè năm sau.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Tây Ban Nha, Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn với tiền đạo Gareth Bale và có thể đem bán ngôi sao này ngay mùa Hè tới nếu tình hình không được cải thiện.

Tờ AS cho biết: “Sự kiên nhẫn của Real đang dần cạn kiệt. Nếu Bale không trở lại trong tháng tới, hay tiếp tục phong độ kém thuyết phục tới cuối mùa giải, thì chủ tịch Perez sẽ bắt đầu cân nhắc những lời đề nghị”

bale
Bale có thể bị Real rao bán nếu tiếp tục thi đấu mờ nhạt

“Bale sẽ bước sang tuổi 30 mùa Hè tới. Do đó, nếu cậu ấy không đáp ứng được kỳ vọng, chắc chắn Bale sẽ không thể làm được như Ronaldo. Bây giờ hoặc không bao giờ…” 

Sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời sân Bernabeu, Bale được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí của lão tướng 33 tuổi để lại, trở thành ngôi sao sáng giá nhất Đội bóng Hoàng gia.

bale
Bale không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ Los Blancos

Tuy nhiên, chân sút người xứ Wales lại không đáp ứng được mong mỏi của CLB. Từ đầu năm nay, ngôi sao 29 tuổi mới ghi được 3 bàn thắng và là người chịu trách nhiệm chính cho phong độ tệ hại của Los Blancos. 

Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh cầu thủ này cũng đã xuất hiện. Có nguồn tin cho rằng Bale sẽ trở lại nước Anh chơi bóng. Dẫu vậy, giá trị khá lớn của tiền đạo này khiến các CLB dè dặt.

Việc Bale rời Real ở TTCN mùa Đông có lẽ sẽ không khả thi. Nhưng nếu tiếp tục thi đấu mờ nhạt, mùa Hè năm nay sẽ là lần cuối ngôi sao xứ Wales tồn tại ở Bernabeu.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha