Gerrard chỉ ra cái tên có thể giúp Liverpool đánh bại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool, huyền thoại của The Kop là Steven Gerrard đã có những chia sẻ về cuộc chạm trán này. Đồng thời, ông cũng chỉ ra cái tên có thể giúp Liverpool đánh bại đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, người được HLV Rangers “chọn mặt, gửi vàng” là Roberto Fimino. Với Gerrard, tiền đạo người Brazil sở hữu lối chơi thông minh, khả năng chọn vị trí hợp lý và hoàn toàn có thể là chìa khóa giúp đội bóng đánh bại đối thủ.

“Firmino là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy có khả năng chớp thời cơ tuyệt vời. Theo tôi, chìa khóa ở trận đấu tới sẽ là cậu ấy. Firmino luôn ở trong tư thế sẵn sàng nhận bóng và có thể biến mọi cơ hội trở thành bàn thắng”, Gerrard chia sẻ trên BBC Radio 5.

Gerard Liverpool
Firmino là cái tên được Gerrard tin tưởng ở đại chiến với Chelsea

Ngoài ra, khi được hỏi về Liverpool hiện tại, cựu tiền vệ The Kop cũng cho biết anh rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng. Có cảm giác rằng đội chủ sân Anfield có thể đánh bại mọi đối thủ vào thời điểm này.

“Họ đang có dàn cầu thủ chất lượng với phong độ cao trong quãng thời gian qua. Nếu như bộ ba Mane – Firmino – Salah không thể ghi bàn thì Sturridge hay Shaqiri hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò đó. Liverpool hiện tại là một đội bóng mạnh và thừa khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào. Đây là đội hình tốt nhất mà The Kop từng có trong quãng thời gian dài”, Gerrard nói thêm.

Gerard Liverpool
Tiền đạo Brazil là chìa khóa giúp đội bóng giành chiến thắng

Dù đang là HLV trưởng của Rangers nhưng chắc chắn những trận đại chiến như thế này vẫn rất thu hút cựu tiền vệ ĐT Anh, khi mà Gerrard từng có 17 năm khoác áo Liverpool và giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB.

Trận đại chiến trên sân Stamford Bridge vào đêm nay cũng là cuộc đọ sức tâm điểm tại vòng 7 . Trên bảng xếp hạng lúc này, chủ nhà Chelsea đang kém các vị khách 2 điểm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.