Ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid, bom tấn Hazard chia sẻ khiến fan ấm lòng

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều trận đấu kể từ khi chính thức cập bến Real Madrid, cuối cùng thì Eden Hazard cũng đã có pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới. Chia sẻ sau màn chạm trán Salzburg vào rạng sáng 8/8, tiền vệ người Bỉ tỏ rõ sự hạnh phúc sau bàn thắng nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Hazard là người ghi bàn thắng duy nhất ở chiến thắng 1-0 mà Real giành được trước Salzburg trong trận giao hữu mới đây. Đó là pha lập công cho thấy hết những gì tinh tuý nhất của ngôi sao này khi anh thể hiện tốc độ, kĩ thuật và khả năng dứt điểm thượng thừa.

Chia sẻ sau trận đấu, Hazard tỏ ra vô cùng hạnh phúc với bàn thắng mới ghi được cho đội bóng mới. Anh khẳng định: “Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này trong suốt 5 trận đấu đã qua và cuối cùng ngày hôm nay nó cũng xảy ra. Tôi hạnh phúc với pha lập công đầu tiên cho Real Madrid. Đây sẽ là động lực để tôi cùng đội bóng bước vào mùa giải mới sắp khởi tranh”.

Hazard Real Madrid
Hazard có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Real sẽ chính thức khởi động hành trình các danh hiệu trong mùa bóng mới với chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo tại vòng 1 La Liga vào ngày 17/8. Sau bàn thắng vào lưới Salzburg, Hazard đang rất mong ngóng đến ngày khai màn giải vô địch quốc gia TBN.

Nói thêm về mục tiêu của bản thân và CLB trong mùa giải mới, ngôi sao người Bỉ nhấn mạnh: “Tôi muốn ghi được thật nhiều bàn thắng để giúp CLB thâu tóm mọi danh hiệu. Chúng tôi không chỉ muốn xưng vương tại La Liga mà còn ở cả Champions League hay Copa Del Rey. Tôi tin vào sức mạnh đội bóng rằng chúng tôi sẽ làm được”.

Hazard Real Madrid
Và anh tỏ rõ sự hạnh phúc với pha lập công ấy

Ở trận giao hữu vừa qua với Salzburg, một tân binh khác trong mùa hè của Real là Eder Militao cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới và anh thi đấu tương đối ổn bên cạnh Ramos và Varane.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha