Ghi bàn hạ gục Southampton, sao Liverpool gửi lời xin lỗi đội bóng cũ

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 12:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Sadio Mane cho biết anh cảm thấy không quá vui mừng khi ghi bàn vào lưới Southampton ở vòng đấu vừa rồi nhưng cũng nhấn mạnh rằng mình giờ đây đang cống hiến cho Liverpool.

Tham khảo thêm:

Trong một trận đấu cực kỳ bế tắc ở vòng đấu vừa qua trước Southampton, chỉ có những khoảnh khắc của những ngôi sao mới có thể giúp cho The Kop có được chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trên sân khách. Những người lập công cho đội bóng vùng Merseyside là Sadio Mane và Roberto Firmino.

Với riêng Mane, tiền vệ này là người mở tỷ số trận đấu sau một pha xoay xở và dứt điểm đẳng cấp.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ người Senegal cho biết anh thực sự không quá vui mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, nơi đã đưa tên tuổi của anh đến với những đội bóng hàng đầu.

Mane không quá vui mừng khi ghi bàn vào lưới Southampton

“Tôi cảm thấy có chút buồn khi ghi bàn vào lưới Southampton ở trận đấu ngày hôm nay, tôi rất xin lỗi vì điều đó thế nhưng hiện tại, tôi đang cống hiến trong màu áo của Liverpool”, Mane chia sẻ.

“Southampton là một đội bóng tuyệt vời đối với tôi và tôi luôn rất trân trọng những gì đã có tại đây”.

Bên cạnh Mane, Firmino cũng đã lập công từ một tình huống đậm chất cá nhân để nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 2 trước khi thủ thành Adrian mắc sai lầm để Danny Ings có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Firmino là tác giả của bàn thắng thứ 2 cho The Kop

Dẫu vậy, chiến thắng quan trọng trước Southampton đã giúp cho Mane và các đồng đội có được vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.