Klopp lập kỷ lục, Mane đạt cột mốc mới trong trận thắng của Liverpool trước Southampton

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng 2-1 trước Southampton, Liverpool đã tạm thời leo lên đầu bảng sau 2 vòng đấu. Với riêng cá nhân Klopp, ông đã lập lỷ lục mới trong khi cậu học trò Sadio Mane cũng thiết lập cột mốc đáng nhớ trong năm 2019.

Tham khảo thêm:

Sau trận tranh Siêu cúp châu Âu, Liverpool chỉ có hơn 2 ngày nghỉ ngơi và tập luyện trong chuyến làm khách tới sân của Southampton. Rõ ràng vấn đề thể lực chính là điểm yếu của The Kop trong cuộc đối đầu này.

Klopp lập kỷ lục, Mane đạt cột mốc mới trong trận thắng của Liverpool

Cả trận đấu Southampton hầu như đánh vào điểm yếu về yếu tố thể lực của Lữ đoàn đỏ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Champions League và Á quân Premier League, The Kop đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước Southampton, qua đó có 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng.

Với riêng cá nhân Klopp, ông đã lập lỷ lục mới khi là huấn luyện viên đạt 300 điểm nhanh nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh với số trận ít nhất, vượt qua thành tích của Kenny Dalglish. Trong khi Klopp chỉ cần 146 điểm để có 300 điểm thì Kenny Dalglish là 150 trận.

Mane có trận đấu thăng hoa trước Southampton

Với Sadio Mane, cầu thủ người Senegal xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận với những tình huống xử lý đẳng cấp cùng một bàn thắng tuyệt vời. Với pha mở tỷ số, Mane đã có 20 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2019. Số bàn thắng này của Mane chỉ kém Aguero của Man City 1 bàn thắng và nhiều hơn mọi cầu thủ khác.

Liverpool sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đại chiến với Arsenal thuộc vòng 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Ở cuộc đối đầu này, The Kop tiếp tục là đội được đánh giá cao hơn nhờ phong độ hủy diệt trong những mùa giải gần đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.