Ghi cú đúp, Richarlison đang chứng tỏ mình đáng giá từng xu

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Richarlison đang chứng minh Everton đã không hoài phí 50 triệu bảng ngay ở trận đấu đầu tiên khi ghi cho mình một cú đúp vào lưới Wolverhampton.

Màn thể hiện đỉnh cao của Richarlison trong trận hòa 2-2 của Everton trước Wolverhampton đã khiến mọi sự hoài nghi về cái giá 50 triệu bảng của Everton bỏ ra cho tiền vệ này bị dập tân. 2 bàn thắng quan trọng của cầu thủ này đã giúp Everton có được 1 điểm quý giá ngay tại Molineux.

Cựu cầu thủ của Fluiminese được Watford đưa về với giá 11 triệu bảng ở mùa giải năm ngoái. Chỉ sau 1 mùa bóng tại Watford, anh đã khiến ban lãnh đạo Everton quyết định bạo chi khi bỏ ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Richarlison
Richarlison đã có màn trình diễn đỉnh cao ngay trong trận mở màn

Sự ảnh hưởng của Richarlison vào lối chơi của HLV Marco Silva gần như đã được thể hiện rất rõ. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh nhưng thực tế trên sân cho thấy, ngôi sao trẻ này có mặt ở mọi điểm nóng. Thi đấu xông xáo và đầy nhiệt huyết, anh đã lấy lòng được những người hâm mộ Everton chỉ sau 1 trận đấu.

Dù trước đó, anh đã bị họ coi là một bản hợp đồng hớ của The Toffees khi phải bỏ ra quá nhiều tiền. Trong trận đấu ngày hôm qua, Richarlison được xếp thi đấu dạt cánh trái trong đội hình 4-2-3-1 của HLV Silva. Anh đã khiến Matt Duherty và Ryan Bennett bên phía Wolves có một trận đấu quá vất vả.

Richarlison
Anh đã lấy lại sự tin tưởng của các cổ động viên Everton

Nếu không có chiếc thẻ đỏ của Phil Jagielka, rất có thể Richarlison đã trở thành người hùng và đem về chiến thắng cho Everton ngay ở trận mở màn. Mặc dù vậy, màn trình diễn của tài năng trẻ này đang khiến người hâm mộ Everton tỏ ra rất phấn khích. Anh cũng đang chứng minh rằng Everton không hề phí tiền khi bỏ ra tới 50 triệu bảng cho mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.