Ghi hattrick, Aubameyang chạm cột mốc ấn tượng tại Arsenal

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 08:02
5 /5 của 1 đánh giá

Pierre-Emerick Aubameyang đã có màn trình diễn tuyệt vời khi đối đầu với Leeds với một cú hattrick. 3 bàn thắng cũng giúp anh chạm cột mốc đầy ấn tượng tại Arsenal.

đã có thêm một cột mốc quan trọng khác trong sự nghiệp, khi anh ghi hat-trick đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, trong trận đấu giữa Arsenal với Leeds United.

Đội trưởng của Pháo thủ đã dứt điểm từ cánh trái để ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1, trước khi có cú đúp với bàn thắng từ chấm phạt đền ngay trước giờ nghỉ, sau khi Bukayo Saka bị Illan Meslier phạm lỗi.

Aubameyang tỏa sáng rực rỡ trước Leeds

ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal, nhưng chính Aubameyang đã viết cho mình một chương mới tại sân Emirates sau khi anh đánh đầu tung lưới Leeds, cán mốc 200 bàn tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Cú hattrick đầu tiên của tuyển thủ Gabon tại Ngoại hạng Anh giúp anh trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên làm được điều này kể từ khi ghi 3 bàn vào lưới Everton hồi tháng 2 năm 2018. Aubameyang đã có 62 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cho Arsenal.

Sau khi gia nhập Pháo thủ từ nửa sau mùa giải 2017-18 từ Borussia Dortmund, Aubameyang đã ghi tới 10 bàn thắng trong 13 trận đấu ra sân mùa giải đó.

Anh đã tăng hơn gấp đôi số bàn thắng của mình vào mùa giải 2018-19, giành Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh với 22 bàn thắng, trước khi ghi số bàn thắng tương tự vào mùa giải 2019-20.

Aubameyang đã có mùa giải này khá khó khăn, 3 bàn thắng vào lưới Leeds nâng số bàn thắng của anh tại Ngoại hạng Anh lên con số 8.  Anh đã ghi 19 bàn trong tổng số các giải đấu cúp và cúp châu Âu kể từ khi tới Arsenal.

Aubameyang đã có 8 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này

"[Tôi] hạnh phúc, thực sự hạnh phúc," anh nói với Sky Sports sau trận gặp Leeds. "Các con tôi sẽ rất vui vì chúng sẽ có được [quả bóng trong trận đấu]. Tôi hài lòng với màn trình diễn này. Tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn; họ không bao giờ bỏ cuộc."

"Cú hat-trick có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi là một chàng trai luôn làm việc chăm chỉ. Đó là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi. Mọi người đã dành rất nhiều tình cảm cho tôi, mẹ tôi và gia đình tôi. Tôi phải nói lời cảm ơn với tất cả mọi người ở CLB và những người hâm mộ."

Highlight Arsenal vs Leeds:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.