Ghi siêu phẩm, Tiến Linh vẫn hết lời ca ngợi Tuấn Anh

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam đánh bại UAE ở trận đấu vào tối ngày 14/11 song chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hết lời ca ngợi người đồng đội Tuấn Anh thay vì nói về bản thân.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu vô cùng khoa học trước UAE khi phong tỏa hoàn toàn các tình huống tấn công từ đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, tình huống lóe sáng của Tiến Linh còn giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại đại diện Tây Á với tỉ số tối thiểu. Kết quả ấy đưa Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G .

Tuy là người ghi bàn thắng duy nhất để giúp chúng ta có chiến thắng quan trọng song chia sẻ sau trận đấu, Tiến Linh tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về pha bóng ấy. Thay vào đó, anh chỉ lý giải cho hành động ăn mừng theo phong cách “thả tim” của mình sau trận đấu.

“Lúc sút chỉ biết nhìn đường bóng bay, khi bóng tung lưới đối phương cảm xúc Linh lúc đó như vỡ òa. Lúc ghi được bàn thắng đó, mình đã nghĩ đến gia đình và người hâm mộ. Mình thả tim cho tất cả người thân nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.”, Tiến Linh khẳng định.

Tiến Linh hết lời ca ngợi màn trình diễn của Tuấn Anh sau trận thắng UAE

Ngoài ra, chân sút đang khoác áo Bình Dương cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của Tuấn Anh ở cuộc so tài vừa qua. Theo cá nhân Tiến Linh, Tuấn Anh mới là người tỏa sáng nhất trận đấu chứ không phải là bản thân mình.

“Tôi nghĩ Tuấn Anh là người chơi tốt nhất trong trận đấu ngày hôm nay, anh ấy giữ nhịp tốt và thường xuyên có những pha phòng ngự dũng cảm. Có anh ấy ở tuyến giữa thật tuyệt vời khi mọi pha bóng trở nên rất đơn giản và thanh thoát”.

Chiến thắng trước UAE sẽ là cú tạo đà cho tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài với Thái Lan vào ngày 19/11 sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết