Những hình ảnh đẹp CĐV dành cho bầu Đức ở trận thắng trước UAE

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

CĐV trên sân Mỹ Đình trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước UAE vào tối ngày 14/11 đã để lại hình ảnh vô cùng đẹp gửi tới bầu Đức – người có công rất lớn với bóng đá Việt Nam.

Trong suốt hơn hai năm kể từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo chính là nhân tố góp công lớn giúp nền bóng đá nước nhà vươn lên tầm cao mới. Chúng ta từ vị thế là một đội bóng lót đường giờ đã là thế lực mạnh ở khu vực. Dưới sự chỉ đạo của ông và các cộng sự, tuyển Việt Nam đã không còn phải “sợ” các đối thủ trong khu vực như Thái Lan, Malaysia và tối hôm 14/11 là UAE.

Trong những thành công ấy không thể không nhắc tới những đóng góp của ông Đoàn Nguyên Đức hay còn được biết đến cái tên thân thuộc Bầu Đức.

Năm 2017, đích thân bầu Đức đã gặp gỡ, đưa ra lời mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển Việt Nam – lúc đó đang thi đấu khá “bết bát”. Trong hai năm đầu, bầu Đức tự nguyện bỏ 20 tỷ đồng tiền túi để chi trả lương cho ông Park.

Những hình ảnh đẹp CĐV dành cho bầu Đức ở trận thắng trước UAE

Không chỉ có thể bầu Đức sắn sàng trao những “đứa con” tốt nhất của mình cho đội tuyển quốc gia. Bầu Đức từng nói rằng lứa cầu thủ U19 ngày nào, ông dành hết cho đội tuyển Việt Nam, và trận thắng xứng đáng UAE vừa qua, ông cho thấy mình không nói suông. Tất cả đều muốn bóng đá Việt Nam vươn lên tầm cỡ thế giới.

Để đáp lại những công lao của bầu Đức, CĐV trên sân Mỹ Đình trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước UAE vào tối ngày 14/11 đã để lại hình ảnh vô cùng đẹp gửi tới người đàn ông này.

Bầu Đức, chúng tôi yêu ông!”; “Người hâm mộ Việt Nam cảm ơn Bầu Đức, HLV Park”…. Đó là những băng rôn xuấn hiện trên khán đài sân Mỹ Đình vừa qua.

Sau những thành công của đội tuyển Việt Nam vừa qua mới thấy người hâm mộ quý trọng và biết ơn bầu Đức đến nhường nào!

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết