Giá trị của DNH Nam Định tăng theo định giá của Transfermarkt

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 14:40
3.4 /5 của 6 đánh giá

Theo định giá đến trừ trang thông tin uy tín Transfermarkt, giá trị của CLB DNH Nam Định đã tăng lên đáng kể sau trận thắng trước Sông Lam Nghệ An.

Ở vòng đấu thứ 7 của V-League, câu lạc bộ DNH Nam Định đã có được một chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước các cầu thủ Sông Lam Nghệ An, chiến thắng này không chỉ giúp cho câu lạc bộ này tích lũy được thêm điểm số trên bảng xếp hạng, mà còn giúp đội bóng này nâng cao giá trị đội hình.

Đội bóng chủ sân Thiên Trường đã có bước nhảy vọt trên những con số thống kê ở chuyên trang quốc tế, và thứ hạng này thậm chí còn có thể cao hơn nữa nếu như thành tích của DNH Nam Định tốt hơn vào cuối mùa.

Trận thắng Sông Lam Nghệ An giúp DNH Nam Định nâng cao giá trị đội hình

Trên trang thông tin uy tín Transfermarkt, giá trị của DNH Nam Định đã tăng lên con số 2.190.000 USD, cho dù đây là một con số khá ấn tượng với một đội bóng hạng trung tại V-League, thế nhưng DNH Nam Định vẫn chỉ đang xếp thứ 9 tại giải VĐQG.

Xếp ngay trên DNH Nam Định đó là HAGL với tổng giá trị đội hình là 2,8 triệu USD với nhiều nhũng tuyển thủ quốc gia như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Hồng Duy trong đội hình.

Đứng đầu đương nhiên vẫn là nhà đương kim vô địch V-League Hà Nội FC với tổng giá trị đội hình lên đến 4,3 triệu USD, trong khi đó đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân là CLB TP HCM chỉ đang có mức giá trị đội hình là 2,9 triệu USD, xếp thứ 6 tại giải đấu.

Trở lại với CLB Nam Định, sau khi Quảng Nam có được chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An, DNH Nam Định đã bị tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League và nhiệm vụ vào lúc này chính là một chiến thắng trước Than Quảng Ninh.

Nam Định cần có một trận thắng trước Than Quảng Ninh

Nếu có được 3 điểm trước Than Quảng Ninh, DNH Nam Định sẽ chiếm lấy vị trí thứ 11 của SHB Đà Nẵng và ngang bằng điểm số với CLB Hải Phòng hoặc thậm chí là vượt lên trên đối thủ này với hiệu suất tốt hơn nếu như có được một chiến thắng đậm với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam