Giải hạng nhì Quốc gia bất ngờ bị chấm dứt hợp đồng tài trợ

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 21:17
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo lượt về giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2019 sẽ không còn tên nhà tài trợ Asanzo.

Tham khảo thêm:

Chiều qua (10/7), VFF đã đưa thông báo về việc giải bóng đá Hạng nhì 2019 sẽ không còn gắn liền với tên gọi nhà tài trợ là Asanzo từ giai đoạn lượt về.

Thông báo được VFF phát đi với nội dung ngắn gọn với nội dung sau: “Ngày 10-7-2019, lượt về giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 tiếp tục khởi tranh, được sự thống nhất của các bên có liên quan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo việc điều chỉnh tên gọi của giải là: Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019”. 

giai hang nhi
Asanzo đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng tài trợ giải Hạng nhì Quốc gia

Sau đó vào hôm nay (11/7), đại diện tập đoàn Asanzo xác nhận với truyền thông về việc ngưng tài trợ chính cho giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 từ lượt về.

Theo văn bản do Chủ tịch hội đồng quản trị Asanzo Phạm Văn Tam ký ngày 11/7, quyết định trên được đưa ra sau cuộc họp giữa Asanzo, công ty Next Media và VFF.

Lý do Asanzo rút tài trợ giải đấu là để tập trung nguồn tài nguyên xây dựng và hoàn thiện nhà máy mới đang được triển khai. Đồng thời, Asanzo muốn tập trung nguồn lực quy hoạch và hoàn thiện hệ thống sản xuất. 

giai hang nhi
Việc Asanzo kết thúc hợp đồng được cho là do doanh nghiệp này đang gặp vấn đề

Trước đó Asanzo cũng không còn làm nhà tài trợ chính cho giải Bóng chuyền U23 nữ châu Á 2019.

Nguyên nhân Asanzo đồng loạt chấm dứt hợp đồng tài trợ với các CLB và giải đấu được cho là do nhãn hàng này đã gặp một số vấn đề trên thương trường và đang gây “bão” dư luận trong những ngày qua.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam