Giải mã sức hút của Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2018

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thống kê mới nhất từ của hãng truyền thông Depor&Finanzas, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã vượt mặt cả Arsenal và Chelsea để lọt top 10 CLB hot nhất thế thế giới trên Youtube.

Xem thêm:

đang nhận được những sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ sau vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.  Điều đó đã khiến cho sức hút của và sức hút của CLB đã được tăng lên rất nhiều ở mùa giải này.

Số lượng cổ động viên đến sân đông, số bài viết, lượng theo dõi các cầu thủ, các CLB cũng được tăng lên một cách đáng kể ở mùa giải này.

Và một trong những CLB được yêu thích hàng đầu V-League chính là Hoàng Anh Gia Lai. Mới đây một thống kê của hãng truyền thông Depor&Finanzas đã khiến cho nhiều người bất ngờ về độ hot của đội bóng phố núi.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai là CLB được yêu thích nhất tại V-League

Theo thống kế của hãng này, trong tháng 9 năm 2018, Hoàng Anh Gia Lai lọt top đầu thế giới với gần 5 triệu lượt xem trên Youtube. Con số này cũng giúp đội bóng phố núi đứng đầu châu Á, bỏ xa các đối thủ xếp sau.

Điều đặc biệt là độ hot của Hoàng Anh Gia Lai còn vượt qua 2 CLB lớn của là Arsenal và Chelsea. chỉ thu hút được 4,43 triệu lượt xem trong khi đó con số này ở là 3,28 triệu lượt xem.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi sức hút của đội bóng phố núi được tạo nên từ rất nhiều yếu tố. Đầu tiên CLB này chính là lò đào tạo có sự hợp tác của CLB Arsenal, một câu lạc bộ có truyền thống và số lượng fan đông đảo thuộc top ở Premier League.

Thêm vào đó lối chơi ban bật, đẹp mắt giàu kĩ thuật mà các CLb đã duy trì trong những năm qua cũng khiến Hoàng Anh Gia Lai trở thành CLB đáng xem nhất V-League.

Và một điều đặc biệt nhất chính là sự hội tụ của dàn sao U23 Việt Nam đã làm nên sức hút kinh khủng cho đội bóng phố núi. Hàng loạt những cái tên như , , đều làm mưa làm gió trên mạng xã hội khiến cho sức hút được tăng lên đáng kể.

hoang anh gia lai
Những ngôi sao của U23 Việt Nam đã đem đến sức hút lớn cho Hoàng Anh Gia Lai

Mặc dù làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại có phong độ trái ngược tại V-League. Họ mới chỉ giành được 31 điểm sau 25 vòng đấu và ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Đây sẽ lại là một mùa giải mà đội bóng phố núi gây nên sự thất vọng cho người hâm mộ. Người hâm mộ vẫn đang đợi chờ một ngày Xuân Trường và các đồng đội đủ “lớn” để có thể bay cao bay xa trên tại giải quốc nội.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam