Vượt hàng loạt tên tuổi, HAGL lọt top 10 thế giới về độ HOT trên Youtube

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai có thể không thi đấu tốt, không đạt thành tích cao trên đấu trường quốc tế, thế nhưng đội bóng phố Núi vẫn lọt vào top những câu lạc bộ được quan tâm nhất trên thế giới.

Xem thêm:

Theo thống kê mới nhất từ Depor&Finanzas (Tây Ban Nha), công ty chuyên thống kê về lượng theo dõi, xem và tìm kiếm trên kênh YouTube, CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục lọt top 10 thế giới và đứng trên cả những tên tuổi hàng đầu như Juventus cũng như , hay về độ hot trên Youtube.

Cụ thể trong tháng 9/2018, Hoàng Anh Gia Lai đã thu hút hơn 4.76 triệu lượt xem trên Youtube và đứng thứ 8 trên thế giới.

HAGL
HAGL đứng thứ 8 thế giới về độ HOT trên Youtube

Trong khi số lượt xem của “Hùm xám” chỉ là 4.62 triệu, Arsenal là 4.43 triệu, là 3.88 triệu và Chelsea là 3.28 triệu…

Dẫn đầu trong danh sách này vẫn là “Gã khổng lồ” xứ Catalan – với 16.9 triệu lượt xem, xếp ngay sau là với 10.4 triệu lượt xem.

Với con số ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh dẫn đầu châu Á về số lượt xem. Đội bóng xếp thứ 2 ở châu Á là CLB Buriam United của Thái Lan với hơn 4.4 triệu lượt xem.

Ha Noi FC
Hà Nội FC đứng thứ 3 châu Á về độ HOT trên Youtube

Trong danh sách những đội bóng có độ HOT trên Youtube ở châu Á, thật tự hào khi có sự góp mặt của Hà Nội FC ở vị trí thứ 3 với hơn 913 nghìn lượt xem.

Trước đó, trong tháng 8, trước khi khởi tranh ASIAD 2018 đã có tới 5,7 triệu lượt lượt xem các cầu thủ đội bóng phố Núi thi đấu.

Nếu thi đấu thành công trong mùa giải tới, chúng ta có quyền hy vọng một ngày Hoàng Anh Gia Lai sẽ vươn lên vị trí số 1 thế giới về độ Hot trên Youtube.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam