Giám đốc học viện Juventus Việt Nam tự tin tạo ra lứa Công Phượng mới

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 16:56
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, giám đốc truyền thông của học viện Juventus tại Việt Nam đã gây chú ý với phát ngôn đầy tự tin rằng sẽ tạo ra được một lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Quang Hải trong tương lai.

Xem thêm:

 đang ngày càng trở nên hiện đại và phát triển. Để đáp ứng sự phát triển không ngừng đó, các học viện đào tạo bóng đá chuyên nghiệp đã ra đời.

Một số học viện lớn đang được quan tâm hiện nay ở Việt Nam là Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, Viettel và CV9. Mới đây công tác đào tạo trẻ của Việt Nam đã tiếp tục có sự phát triển đáng nhớ khi chứng kiến sự ra đời của học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam.

hoc vien juventus viet nam
Học viện Juventus tại Việt Nam đã ra mắt vào ngày 1/10 vừa qua

Sự ra đời của học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam được hứa hẹn sẽ tìm kiếm và phát triển được nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Và mới đây, giám đốc truyền thông của học viện Juventus tại Việt Nam, Nguyễn Cao Trí cũng đã có những phát biểu đầy tự tin về chất lượng của lò đào tạo này:

“Trong khoảng 5-6 năm nữa, học viện Juventus sẽ cho ra lò lứa cầu thủ đầu tiên. Chúng tôi tự tin rằng lứa cầu thủ này sẽ không hề thua kém lứa cầu thủ của học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG ngày trước. Chắc chắn học viện sẽ trình làng một Công Phượng hoặc mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Giám đốc học viện Juventus tại Việt Nam cũng chia sẻ rằng phương châm hoạt động của họ chính là đào tạo những cầu thủ đẳng cấp, dựa theo triết lý của đội bóng Italia (Juventus). 

Học viện được thành lập cũng không vì mục đích kinh tế mà chỉ vì mục đích duy nhất chính là phát hiện và đào tạo ra nhiều tài năng, qua đó nâng bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới.

hoc vien juventus viet nam
Học viện Juventus Việt Nam hứa hẹn sẽ đào tạo ra lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Quang Hải

Với phát biểu đầy tự tin trên, ông Nguyễn Công Trí đã thu hút được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như giới chuyên môn. Và hi vọng lứa cầu thủ trẻ mới của học viện Juventus Việt Nam sẽ có thể bay cao, bay xa và làm nên thành công mới cho bóng đá nước nhà trong tương lai.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam