Giở thói côn đồ, Turan có thể ngồi tù 12 năm

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc xô xát và hành hung nam ca sĩ Berkay trong một nhà hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, tiền vệ Arda Turan hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi tù tới 12 năm.

>> Tham khảo thêm:

Vụ việc diễn ra cách đây chưa lâu khi Turan cùng Berkay có những va chạm ở một nhà hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ đang khoác áo Basaksehir theo dạng cho mượn từ Barcelona thậm chí đã xô xát và đấm gãy mũi nam danh ca nước này.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó, Turan còn đi theo Berkay vào tận bệnh viện và chĩa súng đe dọa tính mạng chàng ca sĩ. Lẽ dĩ nhiên, khi mọi thứ kết thúc, chàng tiền vệ này phủ nhận tất cả những điều ấy trước báo giới. Dù vậy, thì anh vẫn khó lòng thoát tội.

Turan
Turan dính vào vụ xô xát rắc rối với Berkay

Theo đó, anh đã bị cảnh sát Thổ Nhĩ Kỹ triệu tập vì hành động thiếu kiềm chế trên. Mới nhất, các công tố viên tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đã chuẩn bị một bản báo cáo về các tội danh của Turan, đồng thời yêu cầu tòa án nước này ra hình phạt nặng với cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Nếu điều ấy xảy ra, chàng tiền vệ này sẽ ngồi tù trong 12 năm, qua đó sớm chấm dứt sự nghiệp bóng đá của mình. Anh bị buộc tội quấy rối tình dục với vợ Berkay, sử dụng vũ khí trái phép và hành hung người gây thương tích.

Turan
Hành động ấy có thể khiến anh ngồi tù 12 năm

Bản thân nam ca sĩ Berkay cũng phải nhận án tù 2 năm sau sự cố trên với cầu thủ 31 tuổi. Hiện tại, tòa án Thổ Nhĩ Kỳ chưa đưa ra bất cứ phán quyết nào về chuyện này, song rõ ràng cả Turan và Berkay đều không muốn… bóc lịch.

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ đang thi đấu Basaksekir cho biết: “Không thể như vậy được. Đúng là tôi và anh ấy đã có va chạm song mọi thứ không như những gì đã đồn thổi. Tôi không dùng súng đồng thời cũng không lạm dụng tình dục”.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.