Mbappe biến Dembele thành trò hề trong buổi tập của Pháp

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ của ĐT Pháp đã có pha bóng cực kĩ thuật trong buổi tập mới đây. Anh không chỉ khiến các đồng đội thán phục vì pha xử lý ấy mà còn biến Ousmane Dembele trở thành trò hề.

>> Tham khảo thêm:

Kylian Mbappe là một trong những ngôi sao tấn công đáng xem nhất vào thời điểm này. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ mà cầu thủ đang khoác áo PSG còn rất biết cách gây chú ý ngay cả ở trong các buổi tập. Mới nhất, anh vừa tạo ra tình huống vừa đẹp, vừa “đau” khi trở về khoác áo ĐTQG.

Cụ thể, ở buổi tập mới nhất của ĐT Pháp chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Đức trong khuôn khổ UEFA Nations League, Mbappe đã có pha xử lý cực kỳ kĩ thuật. Tình huống vẩy bóng má ngoài mà cầu thủ 19 tuổi thực hiện không chỉ cho thấy sự thuần thục, đẹp mắt mà nó còn khiến cho người đồng đội Dembele trở thành trò hề một cách “đau đớn” và bất đắc dĩ.

Mbappe Dembele Pháp
Mbappe được phen khóa chí

Đó là tình huống diễn ra trong buổi tập đá ma của Les Bleus. Với vai trò là người “đuổi theo bóng”, Dembele ngay khi tiếp cận Mbappe đã ngã sõng soài sau pha xử lý bất ngờ từ đồng đội. Pha trượt chân vô duyên ấy khiến cho tiền vệ đang khoác áo Barcelona trở thành “gã hề” trong mắt các cầu thủ còn lại, đặc biệt là Mbappe khi ngôi sao này tỏ vẻ cười rất khoái chí.

Đó có thể là pha bóng “đáng quên” với Dembele bởi thông thường, anh cũng là mẫu cầu thủ thi đấu rất kĩ thuật và không ít lần làm đối phương rối bời từ những pha xử lý của mình. Dù sao, đây cũng là câu chuyện ngoài lề.

Mbappe Dembele Pháp
Sau khi biến Dembele thành trò hề

Còn trước mắt bộ đôi này cùng các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Đức tại Nations League. Pháp đang dẫn đầu bảng với 4 điểm trong khi đối thủ rất quyết tâm chiến thắng sau thảm bại 0-3 trước Hà Lan vào hôm qua.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.