Giroud thông nòng, Chelsea thẳng tiến vào vòng 1/16 Europa League

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian dài không ghi bàn cho Chelsea, Giroud đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại BATE với tỉ số 0-1 qua đó giúp The Blues giành vé vào vòng 1/16 Europa League sớm 2 lượt trận.

Tham khảo thêm:

BATE 0-1 CHELSEA

Ghi bàn:

Chelsea: Olivier Giroud (52′)

Bước vào trận đấu với BATE, HLV Sarri sử dụng phần lớn cầu thủ dự bị ngoài Eden Hazard và Jorginho được ra sân ngay từ đầu.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Chelsea đã nắm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên Chelsea triển khai tấn công chậm và không tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành của BATE Borisov. Thậm chí chính đội nhà BATE mới là đội có nhiều cơ hội rõ nét hơn, đáng chú ở tình huống Baga sút xa tuyệt đẹp nhưng bóng lại trúng cột dọc khung thành Chelsea phút 11.

Hazard được tung vào sân ngay từ đầu

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea bất ngờ tăng tốc và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 52 nhờ công của Giroud. Sau cú tạt bóng chính xác của Emerson, Giroud đã băng vào đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới thủ thành Shcherbitski.

Sau bàn mở tỉ số, Chelsea chủ động đá chậm lại và tận dụng sơ hở của đối thủ. Trong trận đấu này, phải dành lời khen cho đội chủ nhà BATE.

Dù đối đầu với một đối thủ mạnh như Chelsea tuy nhiên BATE đã koong ít lần tạo nên sóng gió trước khung thành của thủ môn Kepa. Chỉ có may mắn mới giúp thầy trò HLV Sarri thoát khỏi ít nhất là một bàn thua trông thất. Đáng chú ý ở tình huống phút thứ 57, Signevich một lần nữa đệm bóng trúng xà ngang khung thành Chelsea.

Giroud ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Nhận thấy tình hình của Chelsea cần một chiến thắng hơn là một bàn thắng, HLV đã quyết định tung Willian và Kovacic vào thay Hazard và Loftus-Cheek để hỗ trợ cho hàng thủ.

Chung cuộc Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước BATE, qua đó kéo dài thành tích bất bại ở mùa giải này lên 17 trận và chính thức giành vé đi tiếp sớm 2 lượt trận . Về phía cá nhân Giroud, anh đã chấm dứt khoảng thời gian 6 tháng không ghi bàn cho Chelsea.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BATE Borisov: Scherbitski; Rios, Volkov, Filipenko, Filipovic; Baga, Dragun, Hleb (Berezkin 81′); Skavysh (Moukam 76′), Signevich (Tuominen 73′), Stasevich

Chelsea: Kepa; Zappacosta , Cahill, Christensen, Emerson; Barkley, Jorginho , Loftus-Cheek (Kovacic 64′); Pedro (Hudson-Odoi 85′), Giroud, Hazard (Willian 62′)

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.