VIDEO: Chấn thương kinh hoàng của Welbeck trong trận đấu với Sporting

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 05:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Arsenal và Sporting trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, Welbeck gặp chấn thương kinh hoàng và buộc phải rời sân ở phút 29.

Tham khảo thêm:

Đêm qua đã diễn ra trận đấu giữa Arsenal và Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt 4 bảng E . Những tưởng sự chênh lệch về đẳng cấp sẽ giúp thầy trò HLV Unai Emery có một chiến thắng dễ dàng trước Sporting Lisbon. Tuy nhiên đội chủ nhà đã gặp không ít khó khăn trước đội khách Sporting và phải chấp nhận với tỉ số 0-0.

Welbeck gặp chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Sporting

Không những Pháo thủ phải chia điểm với Sporting mà họ phải trả giá đắt cho trận hòa này bằng chấn thương của Danny Welbeck.

Cụ thể ở phút 26 của trận đấu, Pháo thủ như thường lệ vẫn giành quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội. Bất ngờ trong tình huống tranh chấp bóng bổng, Welbeck đã không tiếp đất tốt. Ngay sau đó Welbeck đã nằm sân và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Cầu thủ người Anh đã phải dùng đến ống thở oxy trước khi được cho ra ngoài sân bằng cáng.Chính đồng đội Matteo Guendouzi cũng bị sốc sau khi tiếp đất kinh hoàng của Welbeck.

HLV Unai Emery phải thay Pierre Emerick Aubameyang ở phút 29 của trận đấu.

Những phút tiếp theo, Arsenal vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Sporting đã có một trận đấu kiên cường và nếu không có chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Mathieu sau pha phạm lỗi với Aubameyang để ngăn cản một bàn thua thì Arsenal đã có một chiến thắng ở những phút cuối.

Arsenal đã không đạt được mục tiêu dành trọn 3 điểm để chính thức góp mặt vào vòng  knock-out. Trong khi đó, Chelsea cũng giành một chiến thắng 1-0 trước BATE để chắc suất vào vòng trong.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.