Gọi lên tuyển nhiều gương mặt trẻ, Southgate nói gì?

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV trưởng của ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết ông rất tin tưởng vào những gương mặt trẻ mình đã gọi lên tuyển ở đợt tập trung này. Đặc biệt, chiến lược gia 48 tuổi còn khẳng định họ không cần các trận đấu thử nghiệm mà hoàn toàn sẵn sàng chạm trán với các đối thủ khó nhằn nhất.

>> Tham khảo thêm:

Ở đợi triệu tập lần này của Tam sư, HLV Southgate đã gọi lên tuyển khá nhiều gương mặt trẻ, trong đó nổi bật là Jadon Sancho, James Maddison và Phil Foden. Đó đều là những cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo các CLB ở châu Âu kể từ đầu mùa.

Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia 48 tuổi bày tỏ niềm tin rất lớn vào các gương mặt này. Theo ông, họ không chỉ là tương lai cỉa đội bóng mà còn là nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà ông xây dựng.

Southgate
Southgate gọi lên tuyển nhiều gương mặt trẻ ở đợt tập trung này

“Họ xứng đáng có mặt ở đây sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo các CLB. Với tôi, họ là nhân tố quan trọng của đội bóng chứ không phải là những phương án tương lai. Tôi không triệu tập họ chỉ để thử nghiệm, mà họ là các gương mặt tôi đặt niềm tin rất lớn ở những trận đấu khó khăn sắp tới”, Southgate cho biết.

Vào rạng sáng mai, ĐT Anh sẽ có chuyến hành quân tới sân của Croatia trong khuôn khổ UEFA . Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau kể từ sau cuộc chạm trán tại World Cup vừa qua. Tam sư đang rất quyết tâm phục hận đối thủ trong dịp tái ngộ này.

Southgate
Và ông cũng đặt niềm tin rất lớn ở họ

Nói về đối thủ ở trận đấu tới, HLV trưởng của ĐT Anh nhấn mạnh: “Croatia là đội bóng đồng đều. Họ đang sở hữu nhiều gương mặt xuất sắc, không chỉ riêng Luka Modric. Ngoài anh ấy, những cái tên khác như Perisic, Rebic đều rất nguy hiểm. Đây là thử thách không nhỏ với chúng tôi”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết