Guardiola: “Lyon là một trong những đội bóng khó nhằn nhất”

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng đến từ nước Pháp với lối đá sức mạnh và tốc độ đã làm kinh ngạc vị chiến lược gia người Catalan khi cầm hòa Manchester City trên sân nhà.

Xem thêm:

Pep Guardiola nói rằng Lyon là đội bóng khó nhằn nhất mà ông từng phải đối đầu sau khi Manchester City bị cầm hòa 2-2 vào rạng sáng ngày hôm nay. Bàn thắng muộn của Sergio Aguero đã giúp Man City có được tấm vé vào vòng 16 đội nhưng họ cần phải có những thay đổi sau khi bị Lyon cầm hòa.

Man City
Man City nhọc nhằn cầm hòa Lyon

Cú đúp của Maxwel Cornet vừa giúp Lyon có được 1 điểm vừa giúp họ có được lợi thế trước khi bước vào loạt trận cuối cùng tại bảng F. Lyon luôn tạo bất ngờ trước Man City kể từ đầu mùa giải năm nay khi trước đó cũng ở , đại diện đến từ Pháp đã đánh bại nhà ĐKVĐ với tỉ số 2-1.

“Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc”, Guardiola trả lời phỏng vấn sau trận đấu. “Họ là một trong những đội bóng khó nhằn nhất mà tôi từng phải đối mặt. Họ có kỹ thuật, sức mạnh và những pha phản công của họ cũng rất đáng kinh ngạc”.

Lyon
Guardiola hết lời khen ngợi Lyon

“Mọi người thường nói Ligue 1 chỉ có nhưng có vẻ như họ đã quá sai lầm. Trong suốt sự nghiệp của tôi khi tôi đối đầu với các đội bóng đến từ Pháp, họ luôn khiến tôi rất bất ngờ. Đó là ví do vì sao Pháp vô địch World Cup 2018. Họ có những cầu thủ chất lượng, không để mất bóng thường xuyên, khỏe và tốc độ”.

Man City đang đứng đầu bảng F với 3 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Lyon. Vì vậy, ở trận đấu cuối cùng với Hoffenheim, đoàn quân của Guardiola chỉ cần có được 1 điểm là sẽ chắc ngôi đầu bảng.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.