Guardiola phủ nhận những thông tin Man City sắp chiêu mộ Hazard

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 06:26
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Manchester CIty mới đây đã có những phản hồi về thông tin Eden Hazard sẽ chuyển đến câu lạc bộ trong thời gian tới, qua đó ông phủ nhận việc Man City sắp chiêu mộ ngôi sao người Bỉ này.

Tham khảo thêm:

Pep Guardiola khẳng định việc Manchester City sẽ chiêu mộ Eden Hazard trong thời gian tới là hoàn toàn không thể xảy ra sau khi tiền vệ này đã chia sẻ rằng anh hoàn toàn có thể nâng tầm đội đương kim vô địch .

Hiện tại hợp đồng của Eden Hazard với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến năm 2020, vào đầu mùa giải năm nay, ngôi sao người Bỉ cũng từng công khai “tỏ tình” với Real Madrid thế nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại với The Blues.

Hazard vẫn ở lại với Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa hè

“Điều này chắc chắn sẽ không thành hiện thực”. Guardiola nói với một phóng viên.

Mặc dù tiền đạo chủ lực của đội bóng Sergio Aguero đang gặp chấn thương, nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến sức tấn công của câu lạc bộ thành Manchester khi họ vẫn đang có những chiến thắng liên tiếp để vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Dù cho không có ý định chiêu mộ tiền vệ của Chelsea tuy nhiên Guardiola vẫn cho rằng anh là một cầu thủ xuất sắc.

Guardiola không tiếc lời khen ngợi Hazard

“Hazard là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi đồng ý với điều này. bật tivi lên và xem cậu ấy thi đấu, bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt. Những pha đi bóng của cậu ấy thật tuyệt vời, một cầu thủ đặc biệt. Cho đến thời điểm hiện tại cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất thế giới”.

Vào vòng đấu tới đây, Chelsea của Hazard sẽ đối đầu với Manchester City của Pep Guardiola, sau những vòng đấu với thành tích tệ hại khi để thua Tottenham và Wolverhampton, Chelsea cần một chiến thắng để trở lại cuộc đua nhưng nên biết rằng Man xanh vẫn đang bất bại.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.