De Bruyne: “Tôi không quan tâm đến sân vận động mới của Tottenham”

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ cho biết anh không để ý quá nhiều đến việc sẽ phải chơi trên sân vận động mới của Tottenham và quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ để lọt vào bán kết của Champions League.

Tham khảo thêm:

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Tottenham, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne cho biết anh quan tâm nhiều hơn đến tập thể các cầu thủ của Spurs hơn là sân vận động mà câu lạc bộ thành London mới hoàn thành.

“Tôi không quan tâm đến sân vận động của họ, tôi chỉ quan tâm đến đội bóng mà chúng tôi sẽ đối đầu ở trận đấu tiếp theo”, tiền vệ ngôi sao của Manchester City chia sẻ trước cuộc chạm trán với Spurs tại .

De Bruyne không quan tâm đến sân vận động mới của Spurs

“Bất cứ đội bóng nào cũng có sân vận động riêng của mình và tôi nghĩ việc họ được chơi trên sân vận động mới sẽ không có nhiều sự khác biệt. Dù biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chơi tốt”.

Tottenham vừa có được chiến thắng trước Crystal Palace trên sân vận động mới và đang được kỳ vọng sẽ có được nhiều kết quả tốt từ nay cho đến cuối mùa giải.

Manchester City đang hướng đến mục tiêu giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay, sau khi đã có được chức vô địch Carabao Cup, đội bóng chủ sân Etihad đang hướng đến chiếc cúp FA sau khi vượt qua Brighton ở vòng bán kết với tỷ số tối thiểu 0-1.

De Bruyne và các đồng đội vừa có chiến thắng trước Brighton

Tottenham sẽ không phải là trở ngại quá lớn với đoàn quân của Guardiola, chỉ cần chơi đúng phong độ, Manchester City sẽ dễ dàng có được chiến thắng để tiến vào vòng bán kết của giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.