Hạ Liên – Hành trình từ mập ú đến body slim vạn người mơ

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 16:51
3.7 /5 của 20 đánh giá

Từng là một cô gái tự ti về cân nặng quá cỡ của mình, giờ đây Hạ Liên đã trở thành một cô gái với thân hình vạn người mê. Để truyền cảm hứng giảm cân tới các bạn trẻ, hiện tại cô nàng sinh năm 2002 còn là một HLV thể hình.

Cân nặng đối với tất cả, đặc biệt là con gái luôn được coi như một vấn đề cực kì nhạy cảm và làm người ta phải đau đầu. Thực tế, có quá nhiều người từng phải rơi vào cảnh bị trêu chọc, đùa cợt chỉ vì cân nặng của mình. Có những người chỉ biết buồn thương, trầm cảm và cũng có những người đã lấy những chính lời cười chê ấy trở thành động lực để cố gắng thay đổi bản thân.

Ngô Nguyễn Hạ Liên là một ví dụ điển hình. Thay vì buồn bã, cô bạn đã quyết định nỗ lực "lột xác" và có một màn "vịt hóa thiên nga" không thể xuất sắc hơn. Cô nàng sinh năm 2002 bắt đầu hành trình giảm cân của mình bằng việc tìm đến một phòng tập gym.

Thời gian ban đầu, Hạ Liên gặp rất nhiều khó khăn với những bài tập nặng, thậm chí đau đớn. Tuy nhiên vượt qua tất cả nhờ động lực thay đổi bản thân, cô bạn đã vượt qua giai đoạn này và trở thành idol trong mắt nhiều bạn trẻ khác.

“Thật sự lúc đi học em rất béo, em không nghỉ là có ngày mình sẽ có được 1 body slim mà mọi phụ nữ đều mơ ước. Nhưng nhờ vào sự quyết tâm và yêu bản thân em đã có được body slim đáng mơ ước như hôm nay”, Hạ Liên chia sẻ.

Không chỉ có màn lột xác ngoạn mục, quyết tâm thay đổi bản thân còn giúp Hạ Liên đến với công việc HLV thể hình và chuyên gia dinh dưỡng một cách không thể tự nhiên hơn.

Hiện tại, Hạ Liên đang có cân nặng 45kg, số đo ba vòng 85-54-92. Cô bạn đến từ Nha Trang chia sẻ, trong tương lai cô sẽ phấn đấu hơn nữa để có được một body hoàn hảo.

“Tuổi trẻ như một chú ngựa, nếu không chịu chạy, không rèn luyện thì mãi mãi chỉ là con ngựa thường, chẳng bao giờ trở thành chiến mã được .”, Hạ Liên chia sẻ.

Với các cô gái đam mê gym thì việc họ thần tượng một người được coi là tượng đài trong bộ môn này là . Dù là một cầu thủ bóng đá nhưng chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt của CR7 rất nghiêm khắc, đáng để những người như Hạ Liên học tập và làm động lực.

“Trong tương lai em muốn hướng đến trở thành một PT Gym và chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp”, Hạ Liên khẳng định.

Bình luận bài viết