Loạt ảnh trong trẻo như sớm mai của Đoàn Trang Nhung

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 15:45
2.7 /5 của 5 đánh giá

Đoàn Trang Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng pha lẫn sexy, quyến rũ. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, cô bạn sinh năm 2000 còn là một cô gái vô cùng tài giỏi.

Đoàn Trang Nhung sinh năm 2000. Cô bạn quê quán Yên Bái nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Dù mới 20 tuổi tuy nhiên Trang Nhung đã có cho mình một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội. Nhờ những tấm hình xinh đẹp được cô nàng đăng tải mà lượng người theo dõi và ủng hộ cô tăng đáng kể theo cấp số nhân.

Trang Nhung được mọi người đánh giá là có vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô không bó gọn vào khuôn khổ nào.

Với gương mặt nữ sinh, Trang Nhung luôn muốn tìm cho mình một phong cách thời trang đa dạng. Tuy nhiên, có hai phong cách ăn mặc mà cô nàng đang hướng đến là sexy pha chút cá tính.

Hiện tại công việc của Trang Nhung là kinh doanh mỹ phẩm và KOL. Nhờ tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình đồng thời cùng nhan sắc xinh đẹp có sẵn, cô nàng tỏ ra bén duyên với hai công việc này.

“Việc được mọi người theo dõi trên mạng xã hội đa phần là do may mắn và được mọi người yêu quý, mến mộ. Mình không tự nhận mình là người xinh đẹp và nóng bỏng như người nổi tiếng được”, Trang Nhung khiêm tốn chia sẻ.

Nói về công việc cũng như định hướng phát triển trong tương lai, Trang Nhunh thẳng thắn: “Phụ nữ khôn ngoan yêu thương chính mình, nỗ lực để khiến bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mỗi ngày. Em  hiểu rằng, ngoại hình ưa nhìn, có tri thức là lợi thế lớn nhất của phái đẹp”

Tiết lộ với Bóng Đá 365, ít ai biết rằng Trang Nhung còn là một fan hâm mộ bóng đá. Dù không quá phô trưởng sở thích theo dõi môn thể thao vua trên trang cá nhân nhưng cô nàng vẫn có thần tượng và đội bóng yêu thích của riêng mình.

“Với bóng đá, mình thích theo dõi các trận đấu tại Champions League. Đó là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới mà những fan bóng đá khó có thể bỏ qua. Mình hy vọng mùa giải này cùng PSG sẽ nâng cao chức cúp vô địch”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Trang Nhung:

Bình luận bài viết