Hà Nội bị chia điểm, Quang Hải vẫn có niềm vui bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày hôm qua (12/4) đánh dấu tuổi 22 của Nguyễn Quang Hải. Và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bất ngờ gửi lởi chúc đến tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: 

Trong khuôn khổ vòng 5 V.League diễn ra vào ngày hôm qua (12/4), Hà Nội đã bị Sanna Khánh Hóa cầm chân với tỷ số 0-0. Đặc biệt, đây cũng là ngày sinh nhật của tiền vệ của Nguyễn Quang Hải. Dù không cùng Hà Nội giành trọn vẹn 3 điểm nhưng cầu thủ này vẫn nhận được một niềm vui bất ngờ từ AFC.

Theo đó, trên facebook chính thức, AFC gửi đã gửi lời chúc đến Quang Hải với dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật ngôi sao đầy triển vọng của CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải”, cùng với đó là tấm poster đẹp mắt được thiết kế riêng.

AFC gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quang Hải
AFC gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quang Hải

Trong hơn một năm vừa rồi, Quang Hải liên tục ghi dấu ấn cùng các cấp độ của đội tuyển Việt Nam ở sân chơi châu lục. Tại VCK U23 châu Á 2018 và Asian Cup 2019, anh đều được xướng tên ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng từng được AFC liệt kê vào danh sách những ngôi sao trẻ triển vọng nhất Asian Cup vừa qua.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng Hà Nội FC thi đấu tại AFC Cup, giải đấu cấp câu lạc bộ lớn thứ 2 châu lục. Trải qua 3 trận vòng bảng, thầy trò Chu Đình Nghiêm tạm thời đứng thứ nhì bảng F với 4 điểm.

Nhiều pha xử lý của Quang Hải được so sánh với Lionel Messi

Trước đó, một cái tên khác của Việt Nam cũng được AFC gửi lời chúc mừng sinh nhật là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đây thật sự là vinh dự lớn đối với các cầu thủ của chúng ta. Chắc chắn, đó sẽ là động lực để những Quang Hải, Công Phượng tiếp tục phấn đấu và cống hiến.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam