Hà Nội, Bình Dương liên tiếp đối đầu nhau 3 lần trong vòng chưa đầy 10 ngày

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoài AFC Cup, Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ còn gặp nhau ở lượt về V-League 2019. Như vậy chỉ trong chưa đầy 10 ngày, 2 đội đã gặp nhau tới 3 lần.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là Hà Nội và Becamex Bình Dương.

Và có một điều khá thú vị ở cặp đấu này là chỉ trong 8 ngày tới, 2 đội sẽ gặp nhau tới 3 lần bởi ngoài chung kết lượt đi, về AFC Cup, Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ còn gặp nhau ở lượt về V-League 2019.

ha noi
Hà Nội và Bình Dương sẽ gặp nhau 3 lần trong vòng 8 ngày

Theo đó, Hà Nội sẽ gặp Bình Dương trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á tại Gò Đậu. 3 ngày sau (3/8), Hà Nội sẽ tiếp đón Bình Dương tại Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 19 V-League.

4 ngày sau, vẫn tại Hàng Đẫy, 2 đội sẽ tái đấu. Và đó sẽ là trận chung kết lượt về AFC Cup.

Có thể nói đây là 1 tuần lễ rất quan trọng với cả 2 đội. Không chỉ quyết định tấm vé đi tiếp tại AFC Cup mà cuộc đối đầu tại V-League cũng ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của 2 đội tại giải vô địch Quốc gia.

ha noi
Hà Nội và Bình Dương sẽ trải qua 1 tuần lễ căng thẳng

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đội đang có trong tay lực lượng tốt nhất. Phong độ thời gian qua của cả 2 cũng là rất ấn tượng.

Chính vì những lí do trên nên chắc chắn 3 cuộc đối đầu liên tiếp sắp tới của Hà Nội và Bình Dương sẽ rất thú vị.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam