Hà Nội FC bất ngờ đón “vị khách” đặc biệt ở buổi tập CLB

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 07:20
3 /5 của 9 đánh giá

Trong buổi tập diễn ra vào chiều ngày 10/3 ở quá trình chuẩn bị cho ngày trở lại của V.League 2021, Hà Nội FC đã bất ngờ được một vị khách đặc biệt ghé thăm.

V.League 2021 sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào ngày 13/3 tới sau quãng thời gian dài tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng như lịch nghỉ Tết Nguyên đán.

Đây là lúc mà mọi đội bóng đều đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho ngày trở lại của giải đấu này. Hà Nội FC cũng không phải là ngoại lệ. Trong buổi tập diễn ra vào chiều ngày 10/3, đội bóng thủ đô đã bất ngờ được một “vị khách" đặc biệt ghé thăm.

Đó chính là HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc và dàn trợ lý của mình ở ĐTQG đã tới theo dõi buổi tập của các cầu thủ Hà Nội FC

HLV Park Hang Seo bất ngờ ghé thăm buổi tập của Hà Nội FC 

Đây là điều hiếm thấy bởi thông thường, vị thuyền trưởng này dù rất thường xuyên đến các sân đấu quan sát các cầu thủ nhưng ít khi nào ông đưa toàn bộ dàn trợ lý của mình đi cùng.

Hiện tại, trong đội hình Hà Nội FC có rất nhiều các tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung, Hùng Dũng, Tấn Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng… vì thế, không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo muốn “mang theo" các trợ lý của mình tới theo dõi đội bóng tập luyện để có những đánh giá chính xác nhất về mọi cầu thủ.

Sau khi thầy Park cùng dàn trợ lý tới theo dõi, những cầu thủ của Hà Nội FC cũng đã tới chào hỏi và có ít nhiều các chia sẻ về buổi tập. Đây là quãng thời gian mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông cùng các trợ lý muốn có những đánh giá tốt nhất về các cầu thủ 

Vì thế, việc tới tham dự các buổi tập của mọi đội bóng là thời điểm để ông có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng mọi cầu thủ. Với Hà Nội FC, họ sẽ cần phải rất nỗ lực khi V.League 2021 quay trở lại.

Hiện tại, sau 2 vòng đầu tiên, đại diện thủ đô đang xếp cuối bảng khi phải nhận 2 trận thua. Đây thực sự là kết quả đáng thất vọng của CLB này.

Hình ảnh thầy Park và trợ lý tới buổi tập của Hà Nội FC

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam