Hà Nội FC là Bayern Munich của Việt Nam

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sức mạnh của Hà Nội FC tại Việt Nam được HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking ví với hình ảnh của đội bóng nổi tiếng thế giới Bayern Munich.

Vòng 5 V.League 2021 sẽ diễn ra trận cầu hấp dẫn giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu được người hâm mộ đặt biệt danh Siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam. Có thể nói CLB Hà Nội lúc này đang khá giống với Barcelona 10 năm về trước trong khi đó CLB TP.HCM lại có hướng đi riêng để thành công bằng cách chi thật nhiều tiền đề mang về những bản hợp đồng bom tấn như Lee Nguyễn.

HLV Polking đánh giá rất cao khả năng của Hà Nội FC trước đại chiến

Đáng chú ý ở vòng 4, cả hai đội đều hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi Hà Nội FC giành chiến thắng khá dễ dàng trước Thanh Hóa thì đội bóng mang tên Bác lại chật vật giành chiến thắng trước Sài Gòn FC. 3 điểm có được từ vòng đấu trước giúp cả hai tự tin hướng đến trận siêu kinh điển bóng đá Việt.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking đánh giá rất cao khả năng của Hà Nội FC. Ông ví von sức mạnh của Hà Nội FC ở Việt Nam giống như Bayern Munich – đội bóng thống trị nước Đức.

“Mùa nào Hà Nội cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Các cầu thủ của Hà Nội FC đã chơi bóng cùng nhau trong nhiều năm. Họ vừa là đồng đội trên ĐTQG, rồi về CLB cũng chơi cùng nhau, giống như Bayern Munich của Đức vậy.”, huấn luyện viên Polking nhận xét về Hà Nội FC.

Hà Nội FC được ví là Bayern của Việt Nam

“Việc các cầu thủ thường xuyên được chơi với nhau tạo nên mối liên kết tốt. Các cầu thủ nắm rõ cách di chuyển của nhau. Đội hình của Hà Nội cũng có nhiều cầu thủ có chuyên môn cao và có khả năng định đoạt trận đấu”

“Dù Hà Nội FC là khó đánh bại nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ làm được. Một trận đấu lớn như cuộc tiếp đón Hà Nội sẽ là cơ hội để cầu thủ chứng tỏ bản thân cùng với phong cách chơi bóng Brazil mà tôi muốn mang lại”

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 23/3 trên sân Thống Nhất.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Thanh Hóa - vòng 4 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam