Hà Nội FC lại có hình ảnh xấu xí ở trận thua Viettel

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 21:34
2.9 /5 của 42 đánh giá

Ở trận derby thủ đô với Viettel, một cầu thủ của Hà Nội FC tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí khiến trọng tài buộc phải ra quyết định tước quyền thi đấu.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và tại vòng 8 V.League 2021 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Trọng Hoàng mở tỷ số từ rất sớm với siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm ngay ở phút thứ 7. Ngay lập tức, Hà Nội FC có những tình huống trả miếng đậm nét. Tuy nhiên trong ngày may mắn không thuộc về đội bóng của , Hà Nội FC đã nhận thất bại tối thiểu trên sân Hàng Đẫy.

Cú giật chỏ khiến Đức Huy bị đuổi khỏi sân

Dù nhận thất bại tuy nhiên ở trận đấu này Hà Nội FC tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí trước Viettel. Phút 90, đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài FIFA, Ngô Duy Lân sau pha giật cùi chỏ vào mặt Nguyễn Hữu Thắng trong một tình huống truy cản.

Tình huống phạm lỗi thô bạo của Đức Huy cho thấy tâm lý căng thẳng của các cầu thủ Hà Nội FC khi bị dẫn trước từ rất sớm. Tuy nhiên trong thời điểm nhạy cảm này, đặc biệt 2 cầu thủ của họ là Văn Quyết và Việt Anh mới nhận án phạt nguội sau trận gặp SHB Đà Nẵng thì hành động của Đức Huy là hoàn toàn không nên.

>>> Xem thêm:

Trước khi trận đấu với Viettel diễn ra, các cầu thủ Hà Nội FC cũng được đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Vinh Quang nhắc nhở về những pha bóng thô bạo như Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh.

“Trong những năm qua, CLB Hà Nội đã xây dựng lối chơi đẹp. Thực sự, một hai hành động như vậy không đáng có. Tôi tin đây là bài học với hai , Bùi Hoàng Việt Anh để chúng ta trưởng thành hơn.”, Chủ tịch CLB Hà Nội nói.

Pha phạm lỗi không đáng có của Đức Huy trong thời điểm nhạy cảm

Rõ ràng bên cạnh việc liên tục để mất điểm trong 3 vòng đấu đã qua, Hà Nội FC còn mất rất nhiều điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Những tình huống xấu xí của các cầu thủ Hà Nội FC đã gây phản ứng dữ dội và kéo theo hàng loạt chỉ trích sau khi trận đấu kết thúc.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Viettel – Vòng 8 V.League 2021:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam