Hà Nội FC chiếm ưu thế ở trận quyết chiến với Than Quảng Ninh

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 11:08
3.3 /5 của 3 đánh giá

Hà Nội FC đang chiếm ưu thế lớn về mặt lực lượng trước trận quyết chiến tới ngôi vô địch V-league 2020 với Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối cùng, diễn ra vào ngày mai 8/11.

Chức vô địch V-league 2020 sẽ được định đoạt sau khi 2 cặp đấu cuối cùng của mùa giải năm nay diễn ra. Hà Nội FC buộc phải đánh bại , đồng thời hy vọng không thể giành chiến thắng trước mới có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Với điều kiện cần, Hà Nội FC đang chiếm ưu thế lớn về mặt lực lượng trước trận gặp Than Quảng Ninh. Dù được chơi trên sân nhà Cẩm Phả song Than Quảng Ninh sẽ mất đi sự phục vụ của một trụ cột ở cuộc tiếp đón Hà Nội FC. Đó là cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu.

Trung Hiếu sẽ bị treo giò 1 trận

Dựa theo báo cáo tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của V-league 2020 và dựa theo Quyết định kỷ luật của Liên đoàn (VFF) đối với các vi phạm tại vòng 6 giai đoạn 2 Ban Điều hành giải đấu đã đưa ra thông báo về những cái tên sẽ phải nghỉ thi đấu trong lượt trận cuối cùng ở nhóm A mùa giải năm nay.

Trung Hiếu đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu vừa qua và chắc chắn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của HLV HLV Phan Thanh Hùng. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Than Quảng Ninh bởi Trung Hiếu là trụ cột không thể thay thế của đội bóng đất Mỏ mùa giải năm nay.

Vị trí sở trường là tiền vệ song ở mùa 2020, Trung Hiếu được kéo về đá hậu vệ phải và lập tức phát huy được năng lực của mình. Anh đá chính 17 trận cho Than Quảng Ninh và luôn là "mắt xích" quan trọng nơi hàng phòng ngự. Đóng góp của anh giúp đội chủ sân Cẩm Phả duy trì vị trí trong top 4 đội dẫn đầu trên BXH V-league 2020, thậm chí còn là 1 trong 4 ứng cử viên cho chức vô địch trước khi thất bại ở vòng đấu áp chót gặp Viettel.

Hà Nội FC có ưu thế lớn trận gặp Than Quảng Ninh

Với ưu thế lớn này, Hà Nội FC sẽ dễ dàng thực hiện mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước Than Quảng Ninh. cùng đồng đội đều đang có phong độ cao và tinh thần tốt ở màn so tài này.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam