GĐKT Hà Nội FC tuyên bố cứng, quyết lọt vào top 6 V.League

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 16:47
4.3 /5 của 2 đánh giá

Đó là lời khẳng định đanh thép của giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc, bất chấp việc Hà Nội FC đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng phong độ vô cùng nghèo nàn.

đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng ở mùa bóng năm nay. Sau 10 vòng đấu, đương kim Á quân V.League mới giành được 13 điểm và đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Giai đoạn 1 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại và nếu không thể lọt vào top 6 đội dẫn đầu, Hà Nội FC sẽ thực sự rơi vào khủng hoảng.

Dù vậy, Giám đốc kỹ thuật tỏ ra rất tự tin. Chia sẻ với báo giới, ông Phúc cho rằng cửa lọt vào top 6 của đội bóng Thủ đô là rất rộng.

"Tôi nghĩ cửa vào top 6 vẫn còn rất rộng với Hà Nội FC. Thực tế chúng tôi có 2 trận sân nhà tiếp Bình Định (vòng 11) và Sài Gòn (vòng 12), sau đó đến làm khách trên sân của (vòng 13).

HLV Hoàng Văn Phúc có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC

GĐKT Hoàng Văn Phúc tự tin Hà Nội FC lọt vào top 6

Trong 3 trận đấu này, nếu chúng tôi có 6 điểm trọn vẹn trên sân nhà thì khả năng vào Top 6 rất lớn và tôi tin các cầu thủ sẽ làm được điều ấy, nhất là những trận đấu tới chúng tôi sẽ có sự trở lại của Việt Anh, và cả Bruno sau án kỷ luật và chấn thương.

Thực sự giờ đây chúng tôi phải tập trung để lọt vào nhóm 6 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1 đã rồi mới tính đến những chuyện tiếp theo. Lọt vào top 6 đang là nhiệm vụ và quyết tâm cao nhất của chúng tôi thời điểm này, và đầu tiên là phải giải quyết được trận đối đầu với Bình Định trên sân nhà vào ngày 28/4 tới".

>> Xem thêm:

V.League) Park Choong-kyun: Tân HLV người Hàn Quốc của Hà Nội là ai? |  Goal.com

HLV Park Choong Kyun chính thức nhậm chức ở Hà Nội FC

Hà Nội FC vừa chính thức bổ nhiệm HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử vào ghế nóng. Đó là HLV người Hàn Quốc, Park Choong Kyun. Ông Phúc đánh giá đây là bước tiến mới và sẽ giúp đội chủ sân Hàng Đẫy gặt hái kết quả tốt.

"Tôi nghĩ việc bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc vào chiếc ghế HLV trưởng của Hà Nội FC cũng tốt thôi, bởi chí ít sẽ tạo ra một làn gió mới ở CLB. Còn việc làm quen với đội bóng và hiểu đấy là nhiệm vụ của chúng tôi, những người sẽ giúp HLV Park Choong Kyun vấn đề này. Chưa kể, quãng nghỉ giai đoạn sắp tới, ông sẽ có thêm thời gian để làm quen với đội bóng và hiểu thêm về bóng đá Việt Nam".

Trận đấu trình làng của HLV Park Choong Kyun sẽ là cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 V.League.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam