Hà Nội FC vắng trụ cột quan trọng ở chung kết cúp quốc gia

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 09:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết cúp quốc gia với Quảng Nam vào ngày 31/10 tới, Hà Nội FC đã đón nhận thông tin không vui khi một trụ cột quan trọng sẽ vắng mặt ở màn so tài này.

Theo đó, tiền đạo chủ lực của đội bóng thủ đô là Omar sẽ vắng mặt ở trận chung kết cúp quốc gia sắp tới. Lý do là bởi, chân sút này đã bị 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước đó. Trong trận bán kết với TPHCM mới đây, Omar nhận thẻ sau tình huống tranh cãi với Victor Mansarrray bên phía đối thủ.

Thiếu vắng Omar sẽ là mất mát không nhỏ với Hà Nội FC trong trận đấu quan trọng sắp tới khi cầu thủ người Senegal là đồng vua phá lưới V-League 2019 với 15 bàn thắng, anh cũng chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở trận bán kết với TPHCM. 

Với việc Omar không thể ra sân, HLV Chu Đình Nghiêm gần như chắc chắn sẽ sử dụng tiền đạo người Pháp – Papa Kebe trong vai trò tiền đạo cắm, và xung quanh là sự hỗ trợ của những vệ tinh quen thuộc như Quang Hải, Văn Quyết cùng Ngân Văn Đại.

Pape Omar vắng mặt ở trận chung kết cúp quốc gia

So với đội chủ nhà Quảng Nam, rõ ràng, đại diện thủ đô được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ sở hữu lực lượng đồng đều cùng nhiều cái tên nổi bật trong đội hình. Hà Nội FC đang vô cùng tự tin vào việc có thể lên ngôi tại cúp quốc gia để khép lại năm 2019 với 2 danh hiệu quốc nội sau khi đã vô địch V-League trước đó.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 giữa Quảng Nam và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h ngày 31/10 tới trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam. Sau màn so tài này, 7 cầu thủ Hà Nội cùng  bộ ba Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của Quảng Nam sẽ lên hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam