Hà Nội chuẩn bị “trói chân” cựu trung vệ ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 20:45
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ tái ký hợp đồng với trung vệ Đinh Tiến Thành sau khi mùa giải 2019 khép lại.

Sau 3 năm gắn bó với Thanh Hóa, Đinh Tiến Thành đã đầu quân cho Hà Nội FC ở giai đoàn 2 2019. Tuy nhiên bản hợp đồng của cựu trung vệ tuyển Việt Nam với đội bóng thủ đô chỉ có thời hạn đến hết mùa giải 2019.

Mặc dù chỉ là phương án ngắn hạn cho bộ đôi Duy Mạnh và Thành Chung, nhưng Tiến Thành vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội ra sân thường xuyên. Sau những đóng góp âm thầm vào thành công của đội bóng, Đinh Tiến Thành được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Hà Nội sẽ ký hợp đồng mới với Tiến Thành có thời hạn 3 mùa giải với giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Cựu trung vệ Thanh Hóa mới đây cũng tiết lộ: “Tôi và đội bóng đã được những thoả thuận sơ bộ. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Hà Nội FC trong thời gian tới”.

Hà Nội chuẩn bị “trói chân” cựu trung vệ ĐT Việt Nam

Mùa giải vừa qua, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam có 6 lần ra sân ở V.League và 3 trận ở AFC Cup cho Hà Nội FC.

Ngoài việc tái ký hợp đồng với Đinh Tiến Thành, đội bóng Thủ đô cũng đàm phán thành công trong việc giữ chân thủ môn Phí Minh Long và Đức Huy thêm 3 mùa giải. Mùa giải 2019, Phí Minh Long chỉ được ra sân một lần ở trận gặp Quảng Nam trên sân nhà tại vòng áp chót. Tuy nhiên thủ môn sinh năm 1995 đã thể hiện khá tốt trong trận đấu này dù đã bị thủng lưới 2 bàn. Với việc Minh Long được gia hạn hợp đồng 3 năm, tương lai của Tiến Dũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Đặc biệt với trường hợp của Đức Huy, tiền vệ sẽ hết hợp đồng khi mùa giải này kết thúc và hiện đang trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng trong nước cũng như Thái Lan.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam