Hà Nội gặp sự cố hy hữu trong ngày vô địch V-League 2019

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 12:50
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đã đăng quang ngôi vô địch V-League 2019 một cách vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên, trong ngày nhận cúp, đội bóng thủ đô gặp phải sự cố tương đối hy hữu.

Bất chấp việc để thua Quảng Ninh 2-4 trên sân Cửa Ông vào chiều ngày 23/10, Hà Nội vẫn đăng quang ngôi vô địch 2019 một cách vô cùng thuyết phục. Đội bóng thủ đô đã đăng quang từ sau vòng 24 nhưng phải tới sau trận đấu cuối cùng mới được nâng cao danh hiệu mà mình giành được.

Theo thông lệ của nhiều giải đấu lớn trên thế giới, sau khi đội trưởng CLB giương cao ngôi vô địch, những thành viên còn lại của đội bóng lần lượt làm công việc tương tự. Sau đó, toàn đội cùng nhau ăn mừng và chụp hình cùng đồng đội, người thân để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lý thuyết là thế nhưng thực tế đã không diễn ra như đội bóng thủ đô mong đợi. Bởi vì, ban tổ chức sân Cửa Ông đã để cho khán giả tràn xuống sân quá đông ngay sau khi buổi lễ trao cúp còn đang diễn ra, do đó, các cầu thủ của Hà Nội FC đã bị bao vây rất đông và không thể cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong mùa giải.

Hà Nội gặp sự cố đáng tiếc trong ngày vô địch V-League 2019

Phải tới khi thoát ra khỏi đám đông, toàn thể đội bóng Hà Nội FC mới có thể chụp cùng nhau tấm hình cùng chiếc cúp vô địch ở trong phòng thay đồ. Dẫu sao, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn có mùa giải vô cùng đáng nhớ khi bảo vệ thành công ngôi vương mình giành được năm trước đó.

Với dàn cầu thủ đồng đều đang sở hữu, Hà Nội FC hoàn toàn có thể thống trị V-League trong một quãng thời gian dài sau đó. Những cầu thủ như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy,… sẽ không có nhiều ngày nghỉ khi mà họ phải nhanh chóng lên tuyển hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam