Đức Huy lên tiếng về tương lai sau thông tin sang Thái Lan thi đấu

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 05:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam kết thúc, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có lần đầu lên tiếng về tương lai của mình sau tin đồn chuyển tới Thái Lan chơi bóng.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng, câu lạc câu lạc bộ Chonburi của Thai League đang thể hiện sự quan tâm đến Đức Huy. Được biết, đội bóng này sẵn sàng đưa ra mức lương 40 triệu/tháng và khoản phí 2 tỷ đồng để thuyết phục Đức Huy sang Thái chơi bóng.

Cho dù không quá nổi bật trong dàn tiền vệ toàn sao của Hà Nội FC, thế nhưng, sự năng nổ trong những bước chạy của Đức Huy ở tuyến giữa đã góp phần giúp cho đội bóng thủ đô có luôn có được thế trận tốt ở giữa sân.

Sau khi trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam tại vòng 25 V-League diễn ra vào chiều ngày 19/10 kết thúc, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có lần đầu lên tiếng về tương lai của mình sau tin đồn chuyển tới Thái Lan chơi bóng.

Đức Huy lên tiếng về tương lai sau thông tin sang Thái Lan thi đấu

“Em cũng biết thông tin này nhưng hiện tại em vẫn là cầu thủ của CLB Hà Nội. Trước mắt em muốn tập trung thi đấu những trận còn lại, đặc biệt là trận bán kết Cúp Quốc Gia và 2 trận đấu của ĐTQG trong tháng 11 sắp tới. Đến lúc đó thì mọi người sẽ rõ hơn về tương lai của em”, Đức Huy chia sẻ sau trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam tại vòng 25 V-League.

“Là cầu thủ thì xuất ngoại là một cơ hội để thử thách bản thân. Sang một môi trường mới, mình sẽ có nhiều cơ hội khám phá, xem trình độ của mình đến đâu. Tuy nhiên, em cũng nghĩ rằng điều này tùy và các cầu thủ. Có người nên xuất ngoại, có người thì không”

Câu trả lời có phần “úp mở” của tiền vệ này khiến người hâm mộ càng trở nên tò mò. Theo như Đức Huy sau khi các giải đấu kết thúc, tất cả sẽ rõ tương lai của anh.

Đức Huy và các đồng đội sẽ hành quân đến làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối V-League 2019. Sau đó 4 ngày, đội bóng Thủ đô sẽ bước vào trận bán kết Cúp Quốc Gia gặp đối thủ chính là đương kim á quân V-League TPHCM.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam