Hà Uyên – nữ sinh viên đẹp như hoa hậu, nổi tiếng nhất nhì trường Thương Mại

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 09:00
3 /5 của 2 đánh giá

Hot girl Hà Uyên là một trong những cái tên được giới trẻ biết đến nhờ gương mặt thánh thiện cùng thân hình chuẩn hoa hậu. Báo bongda365.com đã có buổi trao đổi thú vị về cuộc sống của cô nàng sinh năm 1998 này.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Hà Uyên (Uyên Bi) sinh năm 1998, hiện đang học chuyên ngành Quản trị Nhân lực – Đại học Thương mại. Cô bạn này là một trong những cái tên khá nổi tiếng của trường ĐH Thương mại Hà Nội.

Uyên Bi sở hữu gương mặt đẹp “trong veo”

Với gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối, Uyên Bi đã xuất sắc được lọt vào top 15 chung kết cuộc thi Imiss Thăng Long 2018. Những ai đã và đang học tại trường Đại học Thương mại Hà Nội chắc hẳn không có ai là không biết tới cô nàng.

Cô nàng hiện đang làm người mẫu ảnh cho một số hãng thời trang nối tiếng

Ngoài đi học, Uyên Bi tham gia vào khá nhiều công việc nghệ thuật như làm mẫu ảnh, đóng phim, gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu.

Trong buổi chia sẻ với báo thể thao bongda365.news mới đây, Uyên Bi chia sẻ cô là người yêu thích thể thao đặc biệt là bộ môn gym. Nhờ có gym, Uyên mới có được thân hình cân đối và quyến rũ như hiện tại.

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Uyên Bi có thân hình lý tưởng khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ

“Mình tập gym đều đặn vì nó tốt cho sức khỏe và mang lại cho mình 1 thân hình săn chắc, lý tưởng. Mỗi khi stress hay có chuyện gì khiến mình đau đầu thì xách đồ lên và đến phòng tập là điều mà mình thấy dễ chịu thoải mái nhất”, Uyên Bi chia sẻ.

Thích ăn uống, vui chơi cùng cô bạn thân

“Sở thích của mình thì cũng đơn giản lắm. Mình thích đi du lịch, đi khám phá các vùng biển mà mình chưa được đặt chân đến, thích lượn lờ phố phường khi trời se se lạnh hay đơn giản là ăn những món mình thích cùng bạn bè.”, Uyên chia sẻ thêm.

Dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam

Nhiều người bạn của Uyên và cả những người yêu quý cô nàng trên MXH cũng thường dành lời khen cho ngoại hình cũng như tài năng của cô. Uyên chia sẻ thêm: “Có nhiều bạn bè đã khuyên mình nên đi tham dự các cuộc thi hoa hậu Việt Nam, nhưng hiện tại mình muốn tập trung vào việc học tập để trau dồi thêm vốn kiến thức cho bản thân”

Không chỉ xinh đẹp, Uyên Bi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và các phong trào Đoàn trường và địa phương.

Tự tin khoe dáng trên bãi biển

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô nàng sinh năm 1998 hào hứng chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp mình sẽ theo đuổi con đường mình đã chọn trên ghế nhà trường, song song với đó mình sẽ thử sức trong các cuộc thi sắc đẹp và người mẫu ảnh. Biết đâu con đường nghệ thuật sẽ hợp với mình hơn”

Bộ ảnh gây “bão” trên MXH

Uyên Bi từng gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh “đôi bạn thân” với cô bạn Phạm Thị Hồng Ngọc. Vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng của hai cô gái đã khiến trái tim của nhiều chàng trai thổn thức.

Xem thêm hình ảnh xinh đẹp của hot girl Uyên Bi:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.