Hot girl Yến Hichii – mê mẩn với kỹ thuật của những vũ công Samba

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 13:36
3.5 /5 của 2 đánh giá

Hot girl Yến Hichii một trong những Idol mới của giới trẻ ngày nay. Cô nàng không chỉ biết đến bởi ngoại hình xinh đẹp, tài ăn nói duyên dáng mà còn được mọi người chú ý bởi tình yêu bóng đá mãnh liệt dành cho ĐT Brazil.

Tham khảo thêm:

Yến Hichii – tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hải Yến sinh năm 1997 tại Đak Lak. Cô nàng hiện tại đang sinh sống và học tập tại TP. HCM.

Yến Hichii thường xuyên được các hãng nổi tiếng mời chụp quảng cáo

Yến được nhiều bạn trẻ biết đến từ những hoạt động trên mạng xã hội, các chương trình quảng cáo sản phẩm. Nhờ gương mặt ăn ảnh và nụ cười tươi tắn, Yến Hichii thường xuyên được các hãng sản phẩm mời chụp ảnh quảng cáo sản phẩm và quay MV.

Là một cô gái năng động, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường Yến Hichii đã tự mình kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống tại TP.HCM.

Có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ

Trong buổi chia sẻ với bongda365.news mới đây, Yến Hichii không ngại bày tỏ dự định công việc trong tương lai: “Từ lâu em đã mong muốn theo đuổi nghệ thuật nhưng gia đình phản đối vì sợ bấp bênh cám dỗ, nên thuật theo ý ba mẹ em học Đại học. Năm nay em học năm cuối rồi, dự định của em sau khi tốt nghiệp sẽ học hỏi hoàn thiện bản thân mình hơn, nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật hướng người mẫu và nói không với scandal”

Hiện tại Yến đang theo học trường ĐH công nghiệp thực phẩm với thành tích học tập khá ấn tượng. Ngoài các học tập trên ghế nhà trường, Yến còn tham gia các hoạt động ngoại khóa và cũng giành thích tích đáng nể. Đáng chú ý là thành tích lọt vào top 15 chung kết Nét đẹp công sở 2017.

Chiều cao của Yến Hichii cũng khá lý tưởng

Cô nàng sinh năm 1997 đang sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m71 và nặng 53kg.

Cũng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, tài giỏi trong nhiều lĩnh vực và Yến Hichii được đông đảo mọi người quan tâm và theo dõi trên Facebook cũng như Istagram.

Vui vẻ, hòa đồng, năng động và yêu bóng đá

Nói thêm về sở thích thể thao, cô nàng hào hứng chia sẻ: “Em yêu thích Brazil rất lâu rồi, từ khi em học lớp 5, lúc đó vô tình đọc được bài báo viết về Ronaldinho em vô cùng ấn tượng về cầu thủ này, tuổi thơ khốn khổ nhưng cùng tình yêu bóng đá và nghị lực phi thường anh ấy đã trở thành huyền thoại. Chính anh ấy đã mang em tới bóng đá.

“Ngoài Ronaldinho em cũng bị mê hoặc bởi kỹ thuật của các cầu thủ Brazil khác, em yêu thích những vũ công Samba và lối chơi ngẫu hứng của họ”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Yến Hichii:

 

 

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.